ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์

จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์

Posted 16/11/2017 by siamsport

"เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6

โรนัลโด้ เป็นตัวเต็งที่จะได้บัลลง ดอร์ 2017 จากนิตยสาร "ฟร้องซ์ ฟุตบอล" จากผลงานพา มาดริด คว้าทั้งแชมป์ลีก และแชมป์ยุโรป ซึ่งหากเป็นไปตามนั้น ก็จะทำให้ โรนัลโด้ ได้บัลลง ดอร์ สมัยที่ 5 เทียบเท่ากับ เมสซี่ อย่างไรก็ตาม กลับมากระแสข่าวหลุดมาว่า เมสซี่ ต่างหากที่จะได้รางวัลแข้งแห่งปี
          
ล่าสุด "ดอน บาลอน" นิตยสารลูกหนังของสเปน ตีข่าวว่า โรนัลโด้ โทร.ไปหา เมสซี่ เป็นการส่วนตัว และบอกแข้งเทพอาร์เจนไตน์ ว่าตัวเองเป็นคนได้รางวัลนี้ ที่จะมีการประกาศในวันที่ 7 ธันวาคม ซึ่ง เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับไป

ทั้งนี้ นับตั้งแต่ กาก้า ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2007 นับจากนั้นมา 9 ปี รางวัลนี้เป็นของ เมสซี่ 5 สมัย และ โรนัลโด้ 4 สมัย และขณะที่ โรนัลโด้ มั่นใจว่างานนี้นอนมาแน่นอน แต่ผลงานของเขาในซีซั่นนี้ ณ เวลานี้ สู้กับ เมสซี่ ไม่ได้ เพราะ เมสซี่ ยิงไป 16 ลูกจาก 17 นัดทุกรายการ ส่วน โรนัลโด้ แม้ยิง 8 ลูกจาก 13 นัด แต่ยิงในลีกได้ลูกเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ
    คาเซมีโร่ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล เผย เรอัล มาดริด เปิดประตูพร้อมรอรับ เนย์มาร์ ให้ย้ายมาร่วมงานกันทุกเมื่อ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ตามสบาย ยอมรับ แม้ใจอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่โอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะนักเตะมีความสุขกับ เปแอสเช อยู่
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้
  • หวานใจโด้โชว์ภาพเลี้ยงหนูอลาน่าในไอจี
    จอร์จิน่า โรดริเกซ แฟนสาวคนสวย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โชว์ภาพแรกขณะกำลังอุ้มทายาทคนล่าสุดของ สตาร์ลูกหนัง เรอัล มาดริด โพสต์ในอินสตาแกรม พร้อมระบุการเป็นคุณแม่คือประสบการณ์ที่ดีที่สุด และขอบคุณทีมแพทย์ รวมทั้งทุกๆ คนที่ให้กำลังใจมาตลอด
  • เบนซ์เผยเลิกเคารพมูหลังโดนเปรียบเป็นแมว
    คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ระบุ ตนเลิกเคารพ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจากอีกฝ่ายเปรียบตนเป็นแมว แม้ว่าสาเหตุที่ มูรินโญ่ พูดแบบนั้นจะเป็นการทำเพื่อปกป้องตนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »