ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » แข้งไวกิ้งซูฮก "เด รอสซี่" ลูกผู้ชายตัวจริง กับสิ่งที่ทำให้สวีเดนหลังเกม

แข้งไวกิ้งซูฮก "เด รอสซี่" ลูกผู้ชายตัวจริง กับสิ่งที่ทำให้สวีเดนหลังเกม

Posted 17/11/2017 by siamsport

ยังมีควันหลงมาเพิ่มสำหรับเกมเพลย์ออฟคัดบอลโลก โซนยุโรปที่ อิตาลี โดน สวีเดน เขี่ยตกรอบด้วยสกอร์รวม 2 นัด 1-0 เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

ล่าสุด มีการเปิดเผยว่า ดานิเอเล่ เด รอสซี่ มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ได้แสดงน้ำใจนักกีฬาสุดๆ ด้วยการเดินเข้าไปยังรถบัสของทีมชาติสวีเดน เพื่อกล่าวยินดี พร้อมอวยพรให้ไปได้สวยในรอบสุดท้ายที่ รัสเซีย ปีหน้า รวมถึงขอโทษที่มีคนโห่ใส่เพลงชาติทีมเยือนด้วย

หลังจากเกมแรกโดนสวีเดนเชือด 1-0 มา ทำให้บรรยากาศของเกมนัดสองที่ ซาน ซิโร่ เมืองมิลาน เป็นไปอย่างดุเดือด แฟนๆ เจ้าบ้านโห่ใส่ผู้มาเยือนเพื่อกดดันตลอดเกมตั้งแต่ช่วงร้องเพลงชาติ แถมบางคน มีการเอาเลเซอร์ยิงใส่ตาก่อกวนผู้เล่นสวีดิชในสนามด้วย

อย่างไรก็ตาม สวีเดนก็ดีพอจะยันอยู่ สร้างความเจ็บปวดให้อิตาลี โดยเฉพาะ เด รอสซี่ วัย 34 ที่ถูกจับภาพว่า ระบายความอัดอั้นระหว่างเกมด้วยการโวยโค้ชจนเป็นข่าวดังก่อนหน้านี้ โดยมีรายงานว่า มิดฟิลด์จากโรม่า ได้ตัดสินใจอำลาทีมชาติอย่างชอกช้ำ พร้อมๆ กับ จานลุยจิ บุฟฟ่อน, อันเดรีย บาร์ซาญี่ และ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ขณะที่ล่าสุด โค้ชเฒ่า จาน ปิเอโร เวนตูร่า ถูกไล่ออกเรียบร้อย

แต่แม้จะเจ็บช้ำเพียงใด แต่ เด รอสซี่ ก็ได้ทำในสิ่งที่น่าปรบมือให้ จากการเปิดเผยของ ปอนตัส ยานส์สัน กองหลังจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด ที่เผยกับสื่อในบ้านเกิดอย่าง เอ๊กซ์เพรสเซ่น ว่า "เขามาที่รถบัส และขอโทษสำหรับพฤติกรรมของผู้เล่นบางคนที่ไม่โอเคระหว่างเกมที่ สต็อคโฮล์ม รวมถึงการที่มีแฟนบอลบางคนโห่ใส่เพลงชาติเรา"
 
"บรรยากาศในรถบัสคืออึ้งไปเลย มันเกิดขึ้นได้ไง นี่คือช่วงเวลาที่สุดยอดจริงๆ เขาคือสุภาพบุรุษตัวจริง เป็นคนที่ยอดเยี่ยม และเป็นผู้นำที่สุดยอด ดานิเอเล่ เด รอสซี่ คุณคือตัวแทนที่น่าภาคภูมิใจของประเทศชาติคุณ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัซซูร์รี่ต้องเฮเท่านั้น!ส่งอินซินเย่ลงตะบัน,ไวกิ้งขอแค่เจ๊า
    "อัซซูร์รี่" อิตาลี ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องชนะให้ได้สถานเดียวโดยยิง 2 ประตูขึ้นไปและไม่เสียประตู เตรียมส่ง ลอเรนโซ่ อินซินเย่ ลงล่าตาข่าย เกมรับ "ขุนพลไวกิ้ง" สวีเดน ที่ผลเสมอก็เพียงพอต่อการเข้ารอบ ในศึกฟุตบอลโลก 2018 (โซนยุโรป รอบเพล์ออฟ นัดสอง) คืนวันจันทร์ที่ 13 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : 3 HD (ช่อง 33), เวลา : 02.45 น.
  • เจ็บปวด!เวนตูร่าลั่นอิตาลีไม่สมควรแพ้
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กุนซือทีมชาติอิตาลี ลั่นทีมตนไม่น่าแพ้ หลังออกไปพ่าย สวีเดน 0-1 ในเกมฟุตบอลโลก 2018 รอบเพลย์ออฟ นัดแรก พร้อมเร้าลูกทีมต้องพลิกสถานการณ์ให้ได้ในเกมเลกสอง
  • สวีเดนวาง"เบิร์ก-ตอยโวเน่น",เลี่ยนปึ้ก"แวร์รัตติ"นำทัพ ชิงตั๋วบอลโลกยกแรก
    คู่ใหญ่ประจำรอบนี้ สวีเดนสภาพทีมพร้อมเต็มที่มี เอมิล ฟอร์สเบิร์ก ปั้นเกมหลังคู่หน้าอย่าง มาร์คุส เบิร์ก และ โอล่า ตอยโวเน่น ฝั่งอิตาลี ขนสตาร์ดังอย่าง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่,มาร์โก แวร์รัตติ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ นำทัพ ในศึกชิงตั๋วฟุตบอลโลก 2018 เพลย์ออฟ
  • ความกดดัน!เราไม่กลัวเลย
    จามปิเอโร่ เวนตูร่า กล่าวว่าเราอยากเข้าร่วมศึกฟุดบอลโลก รอบสุดท้ายให้ได้ และเราก็พร้อมแล้ว ผู้รักษาประตู จานลุยจี บุฟฟ่อน แสดงว่า สวีเดน เผชิญกับความกดดันน้อยกว่าเรา นี่คือสิ่งธรรมาดาอยู่แล้ว แต่เราไม่กลัวเลย บางทีมจะโชว์ฟอร์มเยี่ยมกว่าตอนอยู่ในความกดดัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »