ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บิ๊กตราหมียัน"กรีซมันน์"ไม่คิดย้ายทีม

บิ๊กตราหมียัน"กรีซมันน์"ไม่คิดย้ายทีม

Posted 17/11/2017 by siamsport

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด ออกโรงปัดข่าวที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง เล็งที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "ตราหมี"

เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอตเลติโก มาดริด สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้าคนสำคัญชาวฝรั่งเศส ต้องการที่จะอยู่รับใช้ต้นสังกัดต่อไป ถึงแม้มีกระแสข่าวว่า เจ้าตัวอาจจะอำลาถิ่น ว่านต๋า เมโตรโปลีตาโน่ หลังจบฤดูกาลนี้ก็ตาม

กรีซมันน์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมมาตลอด และเกือบที่จะได้ย้ายไป แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ขณะที่ บาร์เซโลน่า คือสโมสรรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวด้วย โดยลือกันว่า มีการตกลงเรื่องค่าตัวกันได้แล้วที่ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,050 ล้านบาท) ทว่าล่าสุด บอสใหญ่ "ตราหมี" ออกมาปฎิเสธเรียบร้อย พร้อมแจงว่า สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสวัย 26 ปี ยังมีความสุชดีกับการเล่นให้ แอต. มาดริด

"เขาต้องการที่จะอยู่ที่นี่ต่อ นั่นคือสิ่งที่เขาพูด ไม่มีเลยที่เขาบอกว่าอยากย้ายออกจากทีมเรา ตอนนี้เขายังมีสัญญาอยู่กับ แอตเลติโก" เซเรโซ่ กล่าว

ฤดูกาลนี้ กรีซมันน์ เพิ่งทำได้แค่ 3 ประตูเท่านั้น จากการลงเล่นให้ แอต. มาดริด รวมทุกรายการ 13 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6
  • ส.บอลสเปนยันลาลีกาใช้วีเออาร์ซีซั่นหน้า
    สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ระบุ ในซีซั่นหน้าศึกลา ลีกา สเปน จะมีการใช้ระบบเทคโนโลยีวิดีโอช่วยผู้ตัดสิน โดยในเร็วๆ นี้จะเริ่มทำการทดสอบระบบกันด้วย
  • คาเซมีโร่เผยราชันเปิดประตูรอเนย์มาร์ทุกเมื่อ
    คาเซมีโร่ ห้องเครื่องทีมชาติบราซิล เผย เรอัล มาดริด เปิดประตูพร้อมรอรับ เนย์มาร์ ให้ย้ายมาร่วมงานกันทุกเมื่อ อยากมาเมื่อไหร่ก็มาได้ตามสบาย ยอมรับ แม้ใจอยากให้ย้ายมาเล่นด้วยกัน แต่โอกาสเกิดขึ้นยาก เพราะนักเตะมีความสุขกับ เปแอสเช อยู่
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »