ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "อิโวบี้"ชู"กาซอร์ล่า"แข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย

"อิโวบี้"ชู"กาซอร์ล่า"แข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย

Posted 17/11/2017 by siamsport

อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ชู ซานติ กาซอร์ล่า แข้งรุ่นพี่ในทีม เป็นนักเตะที่เก่งสุดเท่าที่ตนเคยเล่นด้วย เชื่อการกลับมาของเจ้าตัวช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่

อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวรุ่งของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์รุ่นพี่ในทีมว่า เป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยเล่นด้วย โดยเวลานี้ กาซอร์ล่า ใกล้ที่จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง หลังจากที่พักแข้งไปนาน เพราะปัญหาบาดเจ้บ

เมื่อช่วงเดือนตุลาคมปีก่อน กาซอร์ล่า ได้รับบาดเจ็บในระดับที่ดูเหมือนจะไม่ร้ายแรงอะไร แต่กลายเป็นว่าหลังจากนั้นเขามีอาการบาดเจ็บอย่างรุนแรงตรงส้นเท้าจนส่งผลให้ต้องพักเป็นเวลานาน ซึ่งจนถึงตอนนี้ดาวเตะชาวสแปนิชไม่ได้ลงเล่นมานานกว่าหนึ่งปีแล้ว

ทั้งนี้ แข้งวัย 32 ปี เข้ารับการผ่าตัดเพื่อรักษาอาการบาดเจ็บถึงแปดครั้ง โดยเขาตั้งความหวังว่าจะกลับมาลงเล่นได้ในช่วงเดือนมกราคมนี้ ซึ่ง อิโวบี้ เชื่อว่าการได้ กาซอร์ล่า กลับมาช่วยทีมจะถือเป็นเรื่องดีสำหรับ "ไอ้ปืนใหญ่" เพราะในมุมมองของตน อดีตแข้ง บียาร์เรอัล ถือเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดของทีม

"โชคไม่ดีที่ตอนนี้เขาเจ็บอยู่ แต่คำตอบของผมคือ ซานติ กาซอร์ล่า" ดาวเตะทีมชาติไนจีเรียวัย 21 ปี กล่าว หลังถูก ซ็อคเกอร์ลาดูม่า สื่อรายหนึ่งถามว่าใครคือนักเตะที่เก่งที่สุดในทีม "ตอนที่ผมย้ายมาอยู่กับทีมในตอนแรกเนี่ย ผมอึ้งมากๆ กับเรื่องที่เขาเล่นได้ดีจากการใช้ทั้งเท้าซ้ายและเท้าขวา เมื่อวัดจากคุณภาพของเขาแล้วเนี่ย ผมก็ขอบอกเลยว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดเท่าที่ผมเคยเล่นด้วย ไม่ว่าเมื่อไหร่ที่เขาเข้ามาในห้องแต่งตัวเขาก็จะมีสีหน้ายิ้มแย้มอยู่เสมอ ทุกคนคุยกันว่าอยากให้เขากลับมาอยู่กับทีม ทุกคนคิดถึงเขามากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลือ!เบติสมั่นใจได้วิลเชียร์ร่วมก๊วนฟรีๆ
    "เดอะ ซัน" ลือ เรอัล เบติส ทีมฟอร์มแรงในลา ลีกา สเปน สนใจคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางชาวผู้ดีของ อาร์เซน่อล มาร่วมทีมแบบฟรีๆ ตอนจบซีซั่น หลังดาวเตะวัย 25 ปี เริ่มกลับมาเล่นได้แบบไม่เจ็บไม่ป่วย แต่การเจรจาสัญญาใหม่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" ยังไม่คืบหน้า
  • เดวิด มอยส์ กับโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคม
    หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กุนซืออีที เดวิด มอยส์ เข้ามาเพื่อเตรียมกอบกู้สถานการณ์ที่น่าจะส่อต่อการตกลงไปจมอยู่โซนท้ายตารางอย่างไม่มีวันโงหัวขึ้นมาได้ และนี่ก็เป็นโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคมที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอ
  • แชมป์ขายเสื้อ!ชุดแข่งผียอดจำหน่ายดีที่สุด
    สปอร์ตส์ ไดเรคต์ ผู้จัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นทีมจาก พรีเมียร์ลีก ที่ทำยอดขายชุดแข่งได้เยอะที่สุด ขณะที่ ลิเวอร์พูล กับ อาร์เซน่อล ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • เริ่มหาตัวแทน! เวนเกอร์ ทุ่ม 35 ลป. กระชาก ‘ซาฮา’ เสียบแทน อเล็กซิส
    อาร์แซน เวนเกอร์ ตกเป็นข่าวอยากได้ วิลฟรีด ซาฮา ตัวรุกฟอร์มฮอตของ คริสตัล พาเลซ มาแทนที่ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ส่อแววชิ่งหนี “ปืนใหญ่” หลังจบฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »