ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่

ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่

Posted 17/11/2017 by siamsport

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า

เชื่อกันว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อาจต้องเสีย 2 แข้งแนวรุกอย่าง อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล ในต้นปี 2018 นี้ หลังทั้งคู่จะหมดสัญญาในรังเอมิเรสต์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้

ล่าสุด "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อก้องเมืองผู้ดี อ้างว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่จอมเก๋าของ อาร์เซน่อล สนใจดึงตัว มาร์กซิยาล ที่ได้ลงตัวจริงแค่ 3 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ และเป็นตัวสำรองของ 3 แข้งอย่าง มาร์คัส แรชฟอร์ด, โรเมลู ลูกากู และ เฮนริค มคิตาร์ยาน มาทดแทน อเล็กซิส ขณะที่อีก 1 ผู้เล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่ เวนเกอร์ สนใจคือ ชอว์ ที่มีความสัมพันธ์ไม่ดีนักกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส และลงเป็นตัวสำรอง 2 นัดในศึกอีเอฟแอล คัพ

ขณะเดียวกัน สื่อเจ้าดังกล่าวยังอ้างว่า อาร์เซน่อล ยังเตรียมเดินหน้ากระชาก มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางร่างโย่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วย ถึงแม้ "ปีศาจแดง" ไม่เต็มใจที่จะขายเขาออกจากทีมก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 ข้อน่ารู้จากการประกาศรายได้ของ"ปีศาจแดง"
    จากการที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยตัวเลขรายได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนหรือไตรมาสที่สาม ถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากสโมสรจะมีรายรับที่มากขึ้นจากปีก่อนแล้วยังทำให้ตัวเลขหนี้ของทีมลดลงอีกด้วย
  • ผียิ้ม!ทำรายได้141ล.ปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ฟันรายได้ไป 141 ล้านปอนด์ในผลประกอบการช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทำกำไรได้ 15.2 ล้านปอนด์ด้วย
  • แบบนี้ขอลาดีกว่า! อดีตล่ามเผยสองสาเหตุทำ ‘ดิ มาเรีย’ ไม่แฮปปี้กับผี
    เดโบรา โกเมส อดีตล่ามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ามีเหตุผล 2 ประการที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องย้ายทีมทั้งที่เล่นไปได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น
  • มูล็อกเป้าสอยโซเลร์เสริมผีม.ค.ปีหน้า
    การ์ลอส โซเลร์ มิดฟิลด์อนาคตไกลของ บาเลนเซีย ตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตลาดนักเตะหน้าหนาว คาด "ปีศาจแดง" เล็งยื่นเงินสดแนบ อันเดรส เปเรย์ร่า กองกลางชาวบราซิล ให้ บาเลนเซีย รับไปคิด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »