ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตรียมแหกเล้าไก่! ลือ ‘อัลลี’ เตรียมใช้บริการ ‘ซูเปอร์เอเย่นต์’ หวังซบบิ๊กเนม

เตรียมแหกเล้าไก่! ลือ ‘อัลลี’ เตรียมใช้บริการ ‘ซูเปอร์เอเย่นต์’ หวังซบบิ๊กเนม

Posted 17/11/2017 by mthai

เดเล่ อัลลี กองกลางตัวรุก ทีมชาติอังกฤษ ของ ทอตแน่ม ฮอทสเปอร์ เตรียมหันไปใช้บริการ ฮอร์เก้ เมนเดส ซูเปอร์เอเย่นต์ หลังมีการเปิดเผยว่าครอบครัวของ อัลลี ได้มีการเจรจาเบื้องต้นกับบริษัทเอเยนซี่สัญชาติโปรตุเกสแล้ว

ปัจจุบัน อัลลี ยังมีสัญญาติดอยู่กับ อิมแพ็ค สปอร์ตส เมเนจเมนท์ โดยมี ร็อบ ซีกัล เป็นผู้ดูแลผลประโยชน์อยู่ ซึ่งสัญญาระหว่างกองกลางไก่เดือยทองกับบริษัทเอเยนซี่ดังกล่าวจะหมดลงในกลางปีหน้า

ข่าวลือการเปลี่ยนผู้ดูแลเป็นซูเปอร์เอเย่นต์ของ อัลลี ในครั้งนี้ นั่นหมายถึงโอกาสที่เขาจะออกจากเล้าไก่ไปโลดแล่นยังต่างแดน โดยมียอดทีมอย่าง เรอัล มาดริด ที่เคยมีข่าวเชื่อมโยงอยู่ในลิสต์ดังกล่าว

ฮอร์เก้ เมนเดส นั้นมียอดแข้งอยู่ภายใต้การดูแลเรื่องผลประโยชน์มากมาย ไม่ว่าจะเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ , ฮาเมส โรดริเกซ , อังเคล ดิ มาเรีย หรือยอดกุนซืออย่าง โชเซ่ มูรินโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า
  • "อิโวบี้"ชู"กาซอร์ล่า"แข้งเจ๋งสุดที่เคยเล่นด้วย
    อเล็กซ์ อิโวบี้ ปีกดาวโรจน์ อาร์เซน่อล ชู ซานติ กาซอร์ล่า แข้งรุ่นพี่ในทีม เป็นนักเตะที่เก่งสุดเท่าที่ตนเคยเล่นด้วย เชื่อการกลับมาของเจ้าตัวช่วยทีมได้ไม่น้อยแน่
  • แมนทั้งแท่ง!บาตชูอายี่ลั่นเปล่าเป็นเกย์
    มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอก เชลซี ยืนยัน ไม่ได้เป็นเกย์เหมือนที่ลือกันในโลกอินเตอร์เน็ต หลังจากมีการแฉว่าเขาบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าตัวเองเป็นพวกนิยมรักร่วมเพศ
  • 5 ข้อน่ารู้จากการประกาศรายได้ของ"ปีศาจแดง"
    จากการที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยตัวเลขรายได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนหรือไตรมาสที่สาม ถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากสโมสรจะมีรายรับที่มากขึ้นจากปีก่อนแล้วยังทำให้ตัวเลขหนี้ของทีมลดลงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »