ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือติดต่อนายหน้ายื่นขอฉกกรีซมันน์กลางปีหน้า

เรือติดต่อนายหน้ายื่นขอฉกกรีซมันน์กลางปีหน้า

Posted 17/11/2017 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้จัดการติดต่อกับนายหน้าของ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า  แอตเลติโก มาดริด เพื่อเล็งยื่นกระชากนักเตะช่วงจบซีซั่นนี้ แต่ "เรือใบสีฟ้า" อาจต้องแย่งตัวแข้งชาวฝรั่งเศสกับ บาร์เซโลน่า ที่ได้วางแข้งวัย 26 ปี เป็นตัวเลือกเสริมทัพรองจาก ฟิลิปเป้ ค

ก่อนหน้านี้ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวพิจารณาดึงตัว กรีซมันน์ เป็นตัวเลือกเสริมทัพรองจาก ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล ถ้าไม่สามารถแข้งชาวบราซิลในต้นปีหน้า อย่างไรก็ตามล่าสุด "เดอะ ซัน" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า ทีมของ โจเซป กวาร์ดิโอล่า จัดการติดต่อกับนายหน้าของ กรีซมันน์ วัย 26 ปี เพื่อหวังทุ่มเงินกระชากเขามาล่าตาข่ายในรังเอติฮัด สเตเดี้ยม ในกลางปีหน้า

สำหรับ กรีซมันน์ โชว์ฟอร์มไม่ค่อยดีนักให้ "ตราหมี" ในต้นฤดูกาลนี้ แต่ก็ยังเป็นแข้งคนสำคัญของทีมชาติฝรั่งเศส และเพิ่งทำ 1 ประตูในเกมอุ่นเครื่องที่เอาชนะ เวลส์ 2-0 เมื่อวันศุกร์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดวิด มอยส์ กับโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคม
    หลังจากที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้กุนซืออีที เดวิด มอยส์ เข้ามาเพื่อเตรียมกอบกู้สถานการณ์ที่น่าจะส่อต่อการตกลงไปจมอยู่โซนท้ายตารางอย่างไม่มีวันโงหัวขึ้นมาได้ และนี่ก็เป็นโปรแกรมสุดหินในเดือนธันวาคมที่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จะต้องพบเจอ
  • "กิ๊กส์"ลั่นไม่แลก"แรชฟอร์ด"กับแข้งไหนทั้งนั้น
    ไรอัน กิ๊กส์ อดีตปีกเลือดเวลส์ ประกาศก้องตนไม่มีทางแลก มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอกดาวรุ่งกับนักเตะคนไหนทั้งสิ้น แม้แต่ กาเบรียล เชซุส ดาวยิงแมนฯ ซิตี้ พร้อมโวสนั่น แรชฟอร์ด เต็มไปด้วยพรสวรรค์และเป็นแข้งล้ำค่าสำหรับ "ผีแดง"
  • เรือเล็งยื่นสัญญาใหม่ราฮีมพร้อมค่าเหนื่อยก้อนโต
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เล็งยื่นสัญญาใหม่ให้ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกชาวอังกฤษ ในเร็วๆ นี้ โดยหวังจับต่อออกไปอีก 5 ปี และนักเตะน่าจะได้ค่าเหนื่อยก้อนโต หลังทำผลงานสุดแจ่มให้ "เรือใบสีฟ้า" ในช่วงต้นฤดูกาลนี้
  • ที่ฝึกฝีเท้า!เชซุสเผยเคยเล่นในคุก
    กาเบรียล เชซุส หัวหอกอนาคตไกลของ แมนฯ ซิตี้ ระบุ สมัยเป็นเด็กเคยต้องไปเล่นฟุตบอลในคุก พร้อมเผย คุณแม่ของตนมีอารมณ์ร่วมกับเกมลูกหนังสูงมากๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »