ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี

แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี

Posted 17/11/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขามั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิน 10 ปี อย่างแน่นอน

เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา "เดอะ สเปเชิ่ยล วัน" ที่เข้ามาคุม "เร้ด เดวิลส์" เมื่อกลางปี 2016 นั้น เพิ่งสร้างผลงานชิ้นโบว์แดงพาทีมคว้าแชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์, อีเอฟแอล คัพ กับ ยูฟ่า ยูโรป้า ลีก มาครองอย่างยิ่งใหญ่ และตอนนี้พวกเขากำลังอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ในทางกลับกันก็มีข่าวลือว่าเขาอาจโยกไปคุม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เหมือนกัน

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "เดอะ การ์เดี้ยน" สื่อชื่อดังแดนผู้ดีรายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" ไม่กังวลว่าอดีตกุนซือ เชลซี และ อินเตอร์ มิลาน จะอำลาทีมไป และหวังว่าเขาจะอยู่กุมบังเหียนในโรงละครแห่งความฝันเกิน 1 ทศวรรษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า
  • 5 ข้อน่ารู้จากการประกาศรายได้ของ"ปีศาจแดง"
    จากการที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยตัวเลขรายได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนหรือไตรมาสที่สาม ถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากสโมสรจะมีรายรับที่มากขึ้นจากปีก่อนแล้วยังทำให้ตัวเลขหนี้ของทีมลดลงอีกด้วย
  • ผียิ้ม!ทำรายได้141ล.ปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ฟันรายได้ไป 141 ล้านปอนด์ในผลประกอบการช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทำกำไรได้ 15.2 ล้านปอนด์ด้วย
  • แบบนี้ขอลาดีกว่า! อดีตล่ามเผยสองสาเหตุทำ ‘ดิ มาเรีย’ ไม่แฮปปี้กับผี
    เดโบรา โกเมส อดีตล่ามของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยว่ามีเหตุผล 2 ประการที่ทำให้ อังเคล ดิ มาเรีย ไม่มีความสุขกับการเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด จนต้องย้ายทีมทั้งที่เล่นไปได้เพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »