ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จีจี้ ฮาดีด ไม่ได้เดิน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้!! หลังวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ

จีจี้ ฮาดีด ไม่ได้เดิน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้!! หลังวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ

Posted 17/11/2017 by mthai

หลังจากมีดราม่าออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่านางแบบตัวแม่แห่งเวที วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria’s Secret Fashion Show) อย่าง จีจี้ ฮาดีด (Gigi Hadid) โดนชาวจีนแบน เนื่องจากน้องสาวของเธอ เบลล่า ฮาดีด (Bella Hadid) ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เทียบหน้าคุ้กกี้รูปซูโม่ แล้วจีจี้ก็ทำตาตี่เลียนแบบ จนทำให้คนจีนหลายคนถึงกับขำไม่ออก ร่วมกันออกมาแบนไม่ให้เธอเข้าประเทศ

และอย่างที่ทราบกันดีว่า ปีนี้เวทีแฟชั่นโชว์สุดอลังการอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท จะยกรันเวย์ไปจัดถึงนครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ในวันที่ 28 พ.ย. นี้ ทำให้แฟนๆ หลายคนลุ้นเหลือเกินว่าจะได้เห็นจีจี้บนเวทีหรือเปล่า? ล่าสุดเธอก็ได้ออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ หลัง Vogue Espana รายงานว่าวีซ่าของเธอไม่ได้รับการอนุมัติว่า “ฉันมีความเสียใจมากที่จะกล่าวว่าฉันไม่สามารถเข้าร่วม #VSFashionShow ในปีนี้ได้ ฉันขอส่งแรงใจให้สาวๆทุกคนในโชว์ครั้งนี้ และก็ทนรอที่จะให้ทุกคนเห็นความสวยงามของโชว์ในปีนี้ไม่ไหว ซึ่งฉันก็เริ่มนับวันรอที่จะเข้าร่วมโชว์ในปีหน้าแล้ว”

โดยมีรายงานว่าสาเหตุที่วีซ่าของเธอไม่ได้รับการอนุมัติเนื่องมาจากแคมเปญที่ชาวจีนร่วมกันออกมาต่อต้านไม่ให้เธอเข้าประเทศ จากเหตุการณ์ที่มีชาวเน็ตขุดภาพจาก Instagram Stories ของเธอที่โพสต์โดย Bella Hadid เมื่อต้นปี โดยในคลิปดังกล่าวมีภาพหยิบคุกกี้ที่มีหน้าตาคล้ายๆ กับซูโม่ หรือพระพุทธรูปเเบบญี่ปุ่น มาเทียบกับหน้าเธอ ซึ่งชาวเอเชียบางส่วนมองว่าการกระทำของเธอคือ การเหยียดเชื้อชาติในรูปแบบหนึ่ง

นอกจาก Gigi แล้ว Kate Grigorieva อดีต VS Angels พร้อมด้วย Julia Belyakova, Irina Sharipova รวมไปถึงนางแบบชาวยูเครน Dasha Khlystun ก็ถูกปฎิเสธวีซ่า ทำให้ไม่สามารถเข้าร่วมโชว์ในปีนี้ได้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ขยี้ใจใช่เล่น "เบลล์" ภรรยา "แอมป์ พีรวัศ"
    ทำเอาแฟนๆ ฮือฮากันไปแล้ว สำหรับการให้สัมภาษณ์ว่า “ผมแต่งแล้ว ส่วนงานแต่งรอลูกเดินได้ก่อนแล้วค่อยแต่งเหมือนพี่เปิ้ล นาคร” ทันทีที่ข่าวนี้ปรากฏ ก็สร้างความอึ้งปนงงอยู่ไม่น้อยว่า พระเอกหนุ่มมาดทะเล้น "แอมป์" พีรวัศ กุลนันท์วัฒน์ ไปมีภรรยาและลูกตอนไหน
  • จากเด็กอ้วนกลายเป็น ว่าที่คุณหมอ เอวบางร่างน้อย นายิกา ทองอ้ม
    นายิกา ทองอ้ม หรือว่าที่คุณหมอที่เราจะมาพูดคุยกันในวันนี้ อายุเพิ่ง 24 กำลังเรียนคณะแพทย์ศาสตร์ อยู่ที่ประเทศจีน จากตอนแรกตั้งใจแค่มาเรียนภาษา แต่ครอบครัวอยากให้เรียนต่อแพทย์ที่นี่ เพราะจะได้ทั้งภาษาจีนและภาษาอังกฤษ เลยตัดสินมาเรียนที่นี่ ซึ่งเธอก็ยอมรับว่าในช่วงแรกกังวลว่าจะเรียนไหวหรือเปล่า แต่พอได้มาเรียนจริงๆ กลับรู้สึกชอบ แม้จะต้องขยันมากกว่าคนอื่นๆ ก็ตาม
  • น่ามองทุกจุด หมวย สุกัญญา กับแฟชั่นใสๆ สไตล์ญี่ปุ่น
    ขึ้นชื่อเรื่องความเซ็กซี่ มีเสน่ห์ สำหรับนางแบบสาว หมวย สุกัญญา กออิน สาวคนนี้มีทุกสิ่งที่หนุ่มๆ หลายคนต้องการ
  • เชอรี่ สามโคก ปล่อยความเซ็กซี่เอาใจหนุ่มๆ อีกครั้ง
    กลับมาเผยความเซ็กซี่ให้หนุ่มๆ ได้ใจสั่นกันอีกแล้ว สำหรับ นางแบบสาว เชอรี่ สามโคก โดยครั้งนี้สั่งชุดจากเมืองนอกมาเสิร์ฟความเซ็กซี่เอาใจแฟนๆ โดยเฉพาะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »