ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อแฉสนั่น!เฮียมูเล็งดึงลุยซ์เสริมทัพผี

สื่อแฉสนั่น!เฮียมูเล็งดึงลุยซ์เสริมทัพผี

Posted 18/11/2017 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี และดูท่าทางอนาคตกับต้นสังกัดมืดมนแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เล็งยื่นข้อเสนอกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ ปราการหลังชาวบราซิเลียนจาก เชลซี มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้ จากการเปิดเผยของ เดลี่ เอ็กซ์เพรส สื่อดังในเมืองผู้ดี

เซนเตอร์แบ็กทีมชาติบราซิล โดนดร็อปจากทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ก่อนแมตช์ที่พวกเขาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แถม อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม ได้แสดงความเห็นเกี่ยวกับอนาคตของ ลุยซ์ ว่ายังไม่แน่นอน เพราะไม่รู้ว่านักเตะจะยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนการสร้างทีมระยะยาวหรือไม่

เป็นที่เข้าใจกันว่า คอนเต้ กับ ลุยซ์ มีปัญหากันในแมตช์ที่ทีมแพ้ "หมาป่าเหลือแดง" โรม่า 0-3 ศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อเดือนที่ผ่านมา เนื่องจาก อดีตกองหลัง "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แสดงอาการไม่เชื่อมั่นในแท็คติกของนายใหญ่เลือดอิตาเลียน

ล่าสุด เดลี่ เอ็กซ์เพรส ตีข่าวว่า ลุยซ์ เตรียมโบกมือลาถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ อีกครั้ง โดยงานนี้ มูรินโญ่ ซึ่งเคยทำงานร่วมกับ ดาวเตะหัวฟู วัย 30 ปีช่วงระหว่างที่คุม เชลซี พร้อมที่จะดึงศิษย์เก่ามาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงซัมเมอร์นี้ หรืออาจจะเร็วกว่านั้นถ้าหากโอกาสเอื้ออำนวย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขามั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิน 10 ปี อย่างแน่นอน
  • ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า
  • 5 ข้อน่ารู้จากการประกาศรายได้ของ"ปีศาจแดง"
    จากการที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยตัวเลขรายได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนหรือไตรมาสที่สาม ถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากสโมสรจะมีรายรับที่มากขึ้นจากปีก่อนแล้วยังทำให้ตัวเลขหนี้ของทีมลดลงอีกด้วย
  • ผียิ้ม!ทำรายได้141ล.ปอนด์
    แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ฟันรายได้ไป 141 ล้านปอนด์ในผลประกอบการช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยทำกำไรได้ 15.2 ล้านปอนด์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »