ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไก่ลุ้นแซงผีขึ้นรองฝูงเดี่ยว!เคนพร้อมจิก,ปืนจัดอเล็กซิส-ลากาแซตต์โป้ง

ไก่ลุ้นแซงผีขึ้นรองฝูงเดี่ยว!เคนพร้อมจิก,ปืนจัดอเล็กซิส-ลากาแซตต์โป้ง

Posted 18/11/2017 by siamsport

"ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งลงยิงลุ้นเก็บชัย เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซิส ซานเชซ กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ คู่หน้าสุดแกร่งลงขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 19.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 
อาร์เซน่อล (6) - ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ (3)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 19.30 น.

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม

อาร์แซน เวนเกอร์ พาทีม เดอะ กันเนอร์ส เกาะอยู่อันดับ 6 โดยฟอร์มล่าสุดในลีกพวกเขาออกไปแพ้ แมนฯซิตี้ ที่สกอร์ 1-3 ทำให้ตามหลัง เรือใบสีฟ้า ถึง 12 แต้มเลยทีเดียว

เกมนี้ อาร์เซน่อล ไม่อาจจะใช้บริการ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสได้ เนื่องจากบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ

นอกจากนี้ เวนเกอร์ จะต้องดูก่อนว่า ชโคดราน มุสตาฟี่ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ซึ่งกลับมาซ้อมได้แล้วนั้นจะพร้อมสำหรับนัดนี้หรือไม่

ทางด้าน อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ กองหน้าตัวเป้าที่ถูกดร็อปนั่งสำรองในเกมแพ้ แมนฯ ซิตี้ อาจจะกลับมาเป็นตัวจริงหลังจากโชว์ฟอร์มในทีมชาติฝรั่งเศสได้เป็นอย่างดี ผนึกกำลังร่วมกับ เมซุต โอซิล และ อเล็กซิส ซานเชส ที่กำลังฮอตด้วยกัน

ส่วน เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ พาทีม ''ไก่เดือยทอง'' โชว์ฟอร์มได้ดีทั้งในลีกและ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยพวกเขาเป็นอันดับ 3 เวลานี้ ฟอร์มล่าสุดในพรีเมียร์ลีกเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน ไก่ ทุบ คริสตัล พาเลซ ได้หวุดหวิด 1-0

เป็นที่คาดว่า แฮร์รี่ เคน, เดเล่ อัลลี่ และ แฮร์รี่ วิงค์ส 3 สตาร์ที่ถอนตัวจากทีมชาติอังกฤษเพราะอาการบาดเจ็บ จะคัมแบ็กกลับมาลงสนามได้ทั้งหมด

ยังมีข่าวดีอีกที่ว่า อูโก โยริส โกลมือ 1 ฝรั่งเศสที่พลาดเกม พาเลซ เพราะบาดเจ็บโคนขาหนีบพร้อมกลับมาเฝ้าเสาแล้ว รวมทั้ง มิเชล ฟอร์ม โกลมือ 2 ก็ลงซ้อมได้แล้วเมื่อวันพฤหัสฯ อาจจะคัมแบ็กอีกคน

ทว่า โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติเบลเยียมมีอาการที่เอ็นหลังหัวเข่าต้องหยุดยาวถึงคริสมาสต์เป็นอย่างน้อย โดยน่าจะยืนหลัง 4 คน

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
อาร์เซน่อล (3-4-3) : ปีเตอร์ เช็ก - โลร็องต์ กอสซิแอลนี่, ชโคดราน มุสตาฟี่, นาโช่ มอนเรอัล - เอ็คตอร์ เบเยลิน, อารอน แรมซี่ย์, กรานิต ชาคา, เซนัด โคลาซินัช - เมซุต โอซิล, อเล็กซองด์ ลากาแซตต์, อเล็กซิส ซานเชซ
ผู้จัดการทีม : อาร์แซน เวนเกอร์

สเปอร์ส (4-2-3-1) : อูโก้ โยริส - แซร์ช โอริเย่ร์, ดาวินซอน ซานเชซ, แยน แฟร์ต็องเก้น, แดนนี่ โรส - เอริก ดายเออร์, แฮร์รี่ วิงค์ส - คริสเตียน เอริกเซ่น, เดเล่ อัลลี่, ซน ฮึง มิน - แฮร์รี่ เคน
ผู้จัดการทีม : เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่

ผู้ตัดสิน : ไมค์ ดีน

ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- อาร์เซน่อล เอาชนะได้ตลอด 10 เกมเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล จะยิงได้อย่างน้อย 2 ประตู ตลอด 8 เกมเหย้าหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- อาร์เซน่อล เสมอมาตลอด 3 นัดเหย้าที่พบ สเปอร์ส รวมทุกรายการ
- ปืนใหญ่มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 จาก 5 นัดเหย้าที่พบ สเปอร์ส ในทุกรายการ
- มีสกอร์รวมสูงกว่า 2.5 จาก 4 เกมหลังสุดของ อาร์เซน่อล ในพรีเมียร์ลีก
- สเปอร์ส เอาชนะได้ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »