ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา

ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา

Posted 18/11/2017 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ
วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2)  -  นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด (11)
ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.

สนาม : โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ ''ผีแดง'' แมนฯ ยูไนเต็ด พาทีมแพ้เชลซี 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้นัดแรกในรอบ 4 เกม แต่ก็ยังเกาะอยู่อันดับสองของตาราง และหากไม่แพ้ในเกมนี้จะทำลายสถิติไม่แพ้ในรังมากสุดที่ 23 นัด แซงหน้าของเดิมที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ทำไว้ด้วย

สภาพทีมเกมนี้ มูรินโญ่จะไม่มี ฟิล โจนส์ ที่เจ็บต้นขามาจากการรับใช้ทีมชาติอังกฤษ รวมไปถึง ไมเคิ่ล คาร์ริค (น่อง), ปอล ป็อกบา (ต้นขา), มาร์กอส โรโฮ (ไม่สมบูรณ์) และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช (เข่า) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้ว

แม้จะมีข่าวว่า ป็อกบา น่าจะพร้อมลงเกมนี้ แต่ มูรินโญ่ คงไม่เสี่ยง ข้างหน้า โรเมลู ลูกากู ที่ทำ 3 ประตูใน 2 นัดช่วยทีมชาติเบลเยียม กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด มีสิทธิ์ลงร่วมกัน แต่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ก็มีลุ้นหลังโชว์ฟอร์มดีให้กับทีมชาติฝรั่งเศส
ขณะที่ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ''สาลิกาดง'' นิวคาสเซิ่ล พาทีมแพ้บอร์นมัธ 0-1 ในเกมล่าสุด เป็นการแพ้ 2 นัดติด ซึ่งผลงานชักไม่ค่อยดีเหมือนอย่างเคย

สภาพทีมเกมนี้ ''เอล บอส'' ต้องรอดูอาการของทั้ง เจมาล ลาสเซลล์ส (ข้อเท้า) และ คริสเตียน อัตซู (ต้นขา) ส่วน มิเกล เมริโน่ (หลัง) และ พอล ดัมเม็ตต์ (ต้นขา) ที่เดี้ยงอยู่ก่อนแล้วยังชวดเหมือนเดิม

แนวรุกจะใช้ ดไวท์ เกย์ล กับ โฆเซลู ผนึกกำลังเล่นเกมแบบโต้กลับที่ถนัด

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แมนฯ ยูไนเต็ด (3-4-1-2) : ดาบิด เด เคอา - เอริก ไบยี่, คริส สมอลลิ่ง, ดาเล่ย์ บลินด์ - อันโตนิโอ วาเลนเซีย, อันเดร์ เอร์เรร่า, เนมานย่า มาติช, แอชลี่ย์ ยัง - เฮนริค มคิทาร์ยาน - โรเมลู ลูกากู, มาร์คัส แรชฟอร์ด
ผู้จัดการทีม : โชเซ่ มูรินโญ่ 
  
นิวคาสเซิ่ล (4-4-2) : ร็อบ เอลเลียตต์ - เดอันเดร เยดลิน, จามาล ลาสเซลล์ส, ฟลอริย็อง เลอเฌิน, ฆาบี มานกีโย่ - แม็ตต์ ริทชี่, ไอแซค เฮย์เด้น, จอนโจ เชลวี่ย์, คริสเตียน อัตซู - ดไวท์ เกย์ล, โฆเซลู 
ผู้จัดการทีม : ราฟาเอล เบนิเตซ
   
ผู้ตัดสิน : เคร็ก พอว์สัน


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้เลยตลอด 22 นัดเหย้าในพรีเมียร์ลีก
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่เสียประตูตลอด 6 นัดหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ถึง 27 จาก 29 นัดหลังสุดที่พบ นิวคาสเซิ่ล รวมทุกรายการ
- นิวคาสเซิ่ล ไม่ชนะถึง 15 จาก 16 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก
- มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ถึง 5 จาก 6 นัดเยือนหลังสุดในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉสนั่น!เฮียมูเล็งดึงลุยซ์เสริมทัพผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี และดูท่าทางอนาคตกับต้นสังกัดมืดมนแล้ว
  • แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขามั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิน 10 ปี อย่างแน่นอน
  • ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า
  • 5 ข้อน่ารู้จากการประกาศรายได้ของ"ปีศาจแดง"
    จากการที่แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดเผยตัวเลขรายได้ในช่วงเดือนกรกฎาคมถึงเดือนกันยายนหรือไตรมาสที่สาม ถึง 141 ล้านปอนด์ ซึ่งนอกจากสโมสรจะมีรายรับที่มากขึ้นจากปีก่อนแล้วยังทำให้ตัวเลขหนี้ของทีมลดลงอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »