ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตาร์ดังเผยเหตุที่อาจไม่ได้ดูเกมในแอนฟิลด์

สตาร์ดังเผยเหตุที่อาจไม่ได้ดูเกมในแอนฟิลด์

Posted 18/11/2017 by siamsport

วิลล์ ฟาร์เรลล์ ดาวตลกเลือดมะกัน เผยตนอาจไม่ได้รับเชิญไปชมเกมที่แอนฟิลด์ อีกแล้ว หลังโดนมองว่าเป็นตัวโชคร้าย นับตั้งแต่ที่มีโอกาสได้ดูผลงาน "หงส์แดง" แพ้ สวอนซี ซิตี้ คาบ้านตัวเองครั้งแรกเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา

วิลล์ ฟาร์เรลล์ นักแสดงชื่อดังวงการฮอลลีวู้ด เปิดใจว่าตนอาจจะไม่มีโอกาสได้เข้าไปชมเกมของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ เนื่องจากโดนสาวก "เดอะ ค็อป" มองว่าเป็นตัวซวยประจำถิ่นแอนฟิลด์

นักแสดงชื่อดังซึ่งเคยสวมเสื้อแข่ง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เคยไปชมเกมที่ลูกทีมของเจอร์เก้น คล็อปป์ ดวลกับ สวอนซี ซิตี้ เมื่อเดือนมกราคมปีนี้ โดยในแมตช์ "หงส์ขาว" นำ 2-0 ก่อนที่ โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ระเบิดฟอร์มซัดเบิ้ลตีเสมอให้ "หงส์แดง" ในครึ่งหลัง

อย่างไรก็ตาม กิลฟี่ ซิกูร์ดส์สัน ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นกับ เอฟเวอร์ตัน สวมบทฮีโร่ซัดประตูชัยในนาทีที่ 74 ทำให้สโมสรจากเวลส์เป็นทีมแรกในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีที่ชนะที่แอนฟิลด์ โดยหลังจากที่ ฟาร์เรลล์ ได้เห็นความพ่ายแพ้ของ ลิเวอร์พูล ในแมตช์นั้น ทำให้เจ้าตัวยอมรับว่าอาจจะไม่ได้รับเชิญให้ไปชมเกมที่นั่นอีกต่อไป

"เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาผมได้ไปชมเกมที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล และ เชลซี มันน่าตื่นเต้นมากๆ ผมคิดว่าผมคงจะไม่ได้รับเชิญกลับไปที่แอนฟิลด์อีกแล้ว เพราะในวันแห่งประวัติศาสตร์ที่ลิเวอร์พูล แพ้ สวอนซี คาบ้านครั้งแรก !" ดาวตลกชาวอเมริกัน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "จิ้งจอก" รับจ่าฝูงวาร์ดี้นำทัพ "เรือใบ" สถิติข่มได้กุนสอยตาข่าย
    เลสเตอร์ ซิตี้ ผลงานสุดเฉียบไร้พ่ายมา 5 เกมติดแล้ว แมตช์นี้เปิด คิง พาวเวอร์ รับมือจ่าฝูง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โดย โคล้ด ปูแอล นายใหญ่ "จิ้งจอก" ยังคงวาง เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกทีมชาติอังกฤษยืนหอกหน้าเช่นเคย ขณะที่ลูกทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ได้ เซร์คิโอ อเกวโร่ ''กุน'' ฟิตคืนสนามหลังจากเป็นลมฟุบลงในห้องแต่งตัวเมื่อแมตช์ฟีฟ่าเดย์ที่ผ่านมา เช็กความพร้อมได้ใน ปรีวิว พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
  • หงส์รุกเต็มสูบ!มาเน่ผนึก3หน้าล่าแต้มเกมรับคมแข้งนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงประสานคมแข้งแดนหน้าปิดบัญชี เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.
  • ไก่ลุ้นแซงผีขึ้นรองฝูงเดี่ยว!เคนพร้อมจิก,ปืนจัดอเล็กซิส-ลากาแซตต์โป้ง
    "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งลงยิงลุ้นเก็บชัย เกมบุกถิ่น "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่มี อเล็กซิส ซานเชซ กับ อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ คู่หน้าสุดแกร่งลงขุดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 19.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »