ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร

มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร

Posted 18/11/2017 by siamsport

ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่หวั่นพร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปวาง อองตวน กรีซมันน์ ตัวทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทางฝาก "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้เช็กฟิต ลูก้า โมดริช แต่ข่าวดีคือได้ อีสโก้ ลงป่วนเกมรับเจ้าถิ่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

ปรีวิว ฟุตบอล ลา ลีกา สเปน
วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560 
แอตเลติโก มาดริด (4) - เรอัล มาดริด (3)
ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 เวลา : 02.45 น.

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลีตาโน่

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือตราหมีมีข่าวดีเมื่อ โกเก้ มิดฟิลด์ห้องเครื่องฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนามแล้ว

ส่วนรายของ ยานนิค การ์ราสโก้ ปีกเบลเยียม กับ เฟลิเป้ หลุยส์ กาสมีร์สกี้ สภาพร่างกายยังไม่ 100% ทำให้ โชโล่ เลือกที่จะไม่ส่งลงเป็นตัวจริง ตำแหน่งของ เฟลิเป้ จะถูกแทนด้วย ลูกัส เอร์นานเดซ และ อังเคล กอร์เรอา จะเป็นตัวลากเลื้อยฝั่งขวาแทน การ์ราสโก้

จากการซ้อมมื้อล่าสุด เชื่อว่า โชโล่ จะปรับมาเล่นในระบบ 4-1-4-1 โดยจะใช้ อองตวน กรีซมันน์ เล่นเป็นหน้าเป้าคนเดียว และอัดกลางลงไป 4 ราย

ฟาก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือกระหม่อมบาง มีข่าวดีเมื่อ ดานี่ การ์บาฆาล ฟิตสมบูรณ์กลับมาแล้ว เชื่อว่ามีโอกาสออกสตาร์ตเป็นตัวจริงตั้งแต่ต้นเกม โดยมี นาโช่ เฟร์นานเดซ เป็นตัวสอดแทรก

แต่ในรายของ เกย์ลอร์ นาบาส ยังเจ็บโคนขาหนีบ ทำให้ยังต้องใช้บริการของ กีโก้ กาซีย่า ลงเฝ้าเสาต่อไปตามเดิม ส่วน ลูก้า ซีดาน ผ่าตัดหัวไหล่ต้องพัก 1 เดือน, มาเตโอ โควาซิช เจ็บโคนขาหนีบยังต้องพักต่อ ในส่วนของ ราฟาแอล วาราน สภาพร่างกายสมบูรณ์ดีแล้ว จะกลับมาเป็นตัวจริงคู่กับ เซร์คิโอ รามอส แผงกลางยังต้องเช็กสภาพของ ลูก้า โมดริช ที่ล้าและไม่ฟิต หากไม่ไหวจริงๆ ดานี่ เซบายอส มีสิทธิ์เป็นตัวสอดแทรก ส่วน อีสโก้ ที่เจ็บข้อเท้าจากเกมทีมชาติก็หายเจ็บเรียบร้อยแล้ว ในแดนหน้า มาร์โก อาเซนซิโอ มีโอกาสเบียดเบนเซม่าลงเป็นตัวจริงเหมือนกัน 

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

แอต.มาดริด (4-1-4-1) ยาน โอบลัค-ฆวนฟราน, สเตฟาน ซาวิช, ดีเอโก้ โกดิน, ลูกัส เอร์นานเดซ-กาบี-อังเคล กอร์เรอา, โตมัส ปาร์เตย์, ซาอูล ญีเกซ, โกเก้-อองตวน กรีซมันน์

เรอัล มาดริด (4-3-1-2) กีโก้ กาซีย่า-นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส, มาร์เซโล่-ลูก้า โมดริช (ดานี่ เซบายอส), เอ็นรีเก้ กาเซมีโร่, โทนี่ โครส-อีสโก้-คริสเตียโน่ โรนัลโด้, คาริม เบนเซม่า (มาร์โก อาเซนซิโอ)

เกร็ด แอต.มาดริด - เรอัล มาดริด

 * เรอัล มาดริด ยิงอย่างน้อย 2 เม็ด ใน 23 จาก 27 เกมลีกหลังสุด

 * แอตเลติโกไม่แพ้ใครใน 15 เกมหลังในลีก

 * มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูก ใน 6 เกมลีกหลังสุดของตราหมี

 * เรอัล มาดริดชนะ 5 จาก 6 เกมหลังสุดในลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »