ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์งานงอก!! มาติป โรคเดี้ยงเล่นงานชวดเฝ้าหลังบ้านเกมพบ นักบุญ คืนนี้

หงส์งานงอก!! มาติป โรคเดี้ยงเล่นงานชวดเฝ้าหลังบ้านเกมพบ นักบุญ คืนนี้

Posted 18/11/2017 by mthai

Dominic King นักข่าวชื่อดังจาก Daily Mail รายงานว่า โจเอล มาติป เซ็นเตอร์แบ็ค ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงสนามในเกมที่ “หงส์แดง” มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ในคืนวันนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

หลังจากที่ แนวรับชาว แคเมอรูน วัย 26 ปี เจอปัญหาอาการบาดเจ็บเล่นงาน ทำให้เกมวันนี้ที่ “หงส์แดง” มีคิวลงปะทะ “นักบุญแดนใต้” น่าจะเป็นโอกาสของ เดยัน ลอฟเลน และรักนาร์ คลาวาน ในการลงไปยืนเป็น 2 ปราการหลังตัวกลาง ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เคยโดนเสียงวิภาควิจารณ์อย่างหนักถึงฟอร์มการเล่นที่มักจะมีความผิดพลาดให้เห็นกันอยู่บ่อยๆ

โดยเกมระหว่าง ลิเวอร์พูล ปะทะ เซาแธมป์ตัน มีคิวลงฟาดแข้งกันในวันเสาร์นี้ เวลา 22.00 น. ที่สนาม แอนฟิลด์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์รุกเต็มสูบ!มาเน่ผนึก3หน้าล่าแต้มเกมรับคมแข้งนักบุญ
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ลงประสานคมแข้งแดนหน้าปิดบัญชี เกมรับ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 22.00 น.
  • หงส์เฮ!เฮนเดอร์สันยันพร้อมดวลนักบุญ
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล ยันพร้อมแล้วที่จะคัมแบ็กช่วยทีมในเกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน วันเสาร์นี้ หลังพลาดช่วยทีมในเกมก่อน
  • ชานพร้อมอยู่หงส์ถ้าได้ค่าแรงตามต้องการ
    เผย เอ็มเร่ ชาน มิดฟิลด์ชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล พร้อมเมินความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่ทั้งหลายแหล่ และเซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นในแอนฟิลด์ต่อไป ขอเพียงสโมสรให้ค่าเหนื่อยเขาสัปดาห์ละ 150,000 ปอนด์เท่านั้น
  • เสือเตี้ยเชียร์ซาลาห์ซิวแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกา
    ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานวงการลูกหนังเลือด "ฟ้า-ขาว" ส่งเสียงเชียร์ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกดาวดัง ลิวเอร์พูล คว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมแอฟริกาประจำปีนี้ของ บีบีซี เชื่อ ซาลาห์ ควรได้มากที่สุดแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »