ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผ่อนคลาย!เฮียมูลั่นไม่สนสร้างสถิติไร้พ่ายใหม่

ผ่อนคลาย!เฮียมูลั่นไม่สนสร้างสถิติไร้พ่ายใหม่

Posted 18/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนฯ ยูไนเต็ด หมดกระแสกดดันไม่เคยสนเรื่องการสร้างสถิติใหม่ให้กับทัพ "ผีแดง" เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะ รวมทั้งการนำทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันตนไม่เคยสนใจเรื่องการสร้างสถิติใหม่ให้กับทัพ "ปีศาจแดง" ในแมตช์รับมือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายนนี้

ทัพ "เร้ด เดวิลส์" ทำผลงานสุดยอดครองสถิติไร้พ่าย 37 เกมในโรงละครแห่งความฝันจากการแข่งขันทุกรายการ ซึ่งเป็นสถิติเทียบเท่ากับสถิติที่ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด สร้างเอาไว้ก่อนมาหยุดสถิติในฤดูกาล 2010/11

สำหรับเกมที่จะรับมือกับ "สาลิกาดง" หาก แมนฯ ยูฯ สามารถหลีกเลี่ยงความพ่ายแพ้ได้ ขุมกำลังชุดนี้จะถือครองสถิติใหม่ทันที อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนกรานว่าเรื่องดังกล่าวไม่ได้อยู่ในหัวเลย เพราะสิ่งสำคัญก็คือการคว้าแชมป์ลีก ส่วนเรื่องอื่นไม่ได้น่าสนใจเลย

"เราไม่ได้เล่นเพื่อสถิติ และถ้าเราเสียประตู 1 ประตูแต่เรายิงคืนได้อย่างน้อย 2 ลูก ผมก็มีความสุข เราป้องกันร่วมกันเป็นทีม เราพยายามเล่นเกมรับเป็นทีม และตัวเลข (จำนวนประตูที่เสีย) ของเราแสดงให้เห็นถึงความพยายามเล่นร่วมกันเป็นทีม"

"อย่างไรก็ตามเป้าหมายก็คือการเก็บชัยชนะในบ้าน เป้าหมายไม่ใช่แค่เรื่องไม่เสียประตู แน่นอนว่าถ้าคุณไม่เสียประตู คุณก็มีโอกาสที่จะคว้าชัยชนะ ส่วนสถิติไม่ได้มีความหมายสำหรับเราเลย เราแพ้ในเกมล่าสุด เราต้องการคะแนน ผมรู้สไตล์การเล่นของนิวคาสเซิ่ล และสไตล์ของ (ราฟาเอล) เบนิเตซ ในการเตรียมทีมของเขา ดังนั้นเราต้องเก็บคะแนนที่เราต้องการให้ได้" มูรินโญ่ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.
  • สื่อแฉสนั่น!เฮียมูเล็งดึงลุยซ์เสริมทัพผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี และดูท่าทางอนาคตกับต้นสังกัดมืดมนแล้ว
  • แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขามั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิน 10 ปี อย่างแน่นอน
  • ผีปล่อยมั้ย?ปืนล็อคหนูหมาก-ชอว์เสริมทัพปีใหม่
    อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ลุค ชอว์ 2 แข้งตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็น 2 นักเตะที่ อาร์เซน่อล ตั้งเป้าคว้าตัวในช่วงตลาดนักเตะหน้าหนาวปี 2018 นี้ หลัง "เดอะ กันเนอร์ส" ส่อแววเสีย เมซุต โอซิล กับ อเล็กซิส ซานเชซ 2 มิดฟิลด์ตัวรุก ในต้นปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »