ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » หมาป่ารอฟัดอินทรีสะเทือนกรุงโรมPPTVยิงสด

หมาป่ารอฟัดอินทรีสะเทือนกรุงโรมPPTVยิงสด

Posted 18/11/2017 by siamsport

"หมาป่ากรุงโรม" โรม่า กำลังวางเป้าหมายในการเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีก เกมนี้ยังมี "เด รอสซี่" คุมแผงกลางให้ทีมบู๊ศึกโรมดาร์บี้กับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้ คว้าชัยมาได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ต้องการเป็นผู้ชนะเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560

ปรีวิวฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี
วันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
โรม่า - ลาซิโอ
เวลา : 00.00 น. ถ่ายทอดสด : PPTV ช่อง 36

สนาม : โอลิมปิโก

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ เทรนเนอร์ โรม่า จะปราศจากตัวเจ็บอย่าง เอเมอร์สัน และ ริค คาร์สดอร์ป แถมยังต้องทดสอบความฟิตของ รัดย่า นาอิงโกลัน ที่เดี้ยงมาจากทีมชาติด้วย

แนวรับนำโดย คอสตาส มาโนลาส และ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่จะได้เจอกับต้นสังกัดเก่าด้วย แดนกลางหาก นาอิงโกลัน หายไม่ทันจะเป็น ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ ที่ได้เล่นแทน สามแนวรุกอยู่กันครบทั้ง สเตฟาน เอล ชาราวี, เอดิน เชโก้ และ ดีเอโก้ เปร็อตติ

ด้าน ซิโมเน่ อินซากี้ นายใหญ่ ลาซิโอ ไม่มี เฟลิเป้ อันแดร์สัน, วัลเลซ, ดาวิเด้ ดิ เจนนาโร่ และ เฟลิเป้ ไซเซโด้ ที่เจ็บ แต่ปัญหาที่แท้จริงคือ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ยังเดี้ยงเล็กน้อย ต้องรอทดสอบความฟิต

สภาพทีมที่เหลือถือว่าพร้อมเลย กองหลังยังมี สเตฟาน เดอ ฟราย เป็นหัวใจ ตรงกลางเป็นการประสานงานกันระหว่าง มาร์โก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า และ เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช วาง หลุยส์ อัลเบร์โต้ ปั้นเกมรุกอยู่หลังหน้าเป้าที่น่าจะเข็น อิมโมบิเล่ เล่นได้ แต่หากไม่ไหวจริงจะเป็น นานี่ ที่ได้ลงแทน

รายชื่อนักเตะที่คาดว่าจะลงสนาม
โรม่า (4-3-3) : อลิสสัน - อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, คอสตาส มาโนลาส, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ - ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, ดานิเอเล่ เด รอสซี่, เควิน สตรอทมัน - สเตฟาน เอล ชาราวี, เอดิน เชโก้, ดีเอโก้ เปร็อตติ
ลาซิโอ (3-5-1-1) : โธมัส สตราโคชา - บาสโตส, สเตฟาน เดอ ฟราย, สเตฟาน ราดู - อดัม มารูซิช, มาร์โก ปาโรโล่, ลูคัส เลว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, เซนาด ลูลิช - หลุยส์ อัลเบร์โต้ - ชิโร่ อิมโมบิเล่

เกร็ดที่น่าสนใจ
* โรม่า ไม่แพ้ใครใน 33 จาก 37 เกมเหย้าหลังสุดเซเรีย อา
* ลาซิโอ ชนะใน 6 เกมเยือนหลังสุดเซเรีย อา
* ลาซิโอ ยิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 6 เกมเยือนหลังสุดในลีก
* ลาซิโอ ชนะทั้งครึ่งแรกและครึ่งหลังใน 3 เกมหลังสุดในลีก
* มีสกอร์รวมต่ำกว่า 2.5 ลูกใน 3 เกมเหย้าหลังของโรม่าในลีก
* ลาซิโอ ยิงอย่างน้อย 2 ลูกใน 3 เกมหลังสุดที่เจอกับโรม่า นับทุกรายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »