ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โยนโด่งๆโหม่งกระจาย! มูรินโญ่ แย้มมีแผนใช้ ซลาตัน-ลูกากู ยืนหน้าคู่

โยนโด่งๆโหม่งกระจาย! มูรินโญ่ แย้มมีแผนใช้ ซลาตัน-ลูกากู ยืนหน้าคู่

Posted 18/11/2017 by mthai

โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มว่าอาจส่งทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรเมลู ลูกากู ลงสนามพร้อมกันโดยยืนเป็นคู่กองหน้า หลังจากกองหน้าชาวสวีเดนหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง

ซลาตัน ช่วยทีมยิงไป 28 ประตูเมื่อฤดูกาลก่อน แต่หลังจากเจ็บไปร่วมเจ็ดเดือนเขากลับมาพร้อมลงสนามอีกครั้งในเกม พรีเมียร์ลีก ที่ทีมปีศาจแดงจะเปิดบ้านเจอกับ นิวคาสเซิล ในคืนนี้ โดยกุนซือชาวโปรตุเกสกล่าวถึงการกลับมาของ ซลาตัน ว่าจะทำให้เขามีตัวเลือกในแนวรุกมากขึ้นและเขาอาจตัดสินใจหันไปใช้ระบบกองหน้าคู่

มูรินโญ่ กล่าวว่า “ในฤดูกาลนี้มีอยู่หลายครั้งที่เราใช้กองหน้าคู่” “เราใช้กองหน้าคู่โดยเฉพาะตอนที่เราใช้แผนกองหลังสามตัวโดยมีวิงแบ็คสองฝั่ง เราเพิ่มศูนย์หน้าเข้าไปอีกคน(เป็นสองคน)” “เราพร้อมจะใช้ระบบนี้และเราเตรียมตัวมาตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผ่อนคลาย!เฮียมูลั่นไม่สนสร้างสถิติไร้พ่ายใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนฯ ยูไนเต็ด หมดกระแสกดดันไม่เคยสนเรื่องการสร้างสถิติใหม่ให้กับทัพ "ผีแดง" เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะ รวมทั้งการนำทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.
  • สื่อแฉสนั่น!เฮียมูเล็งดึงลุยซ์เสริมทัพผี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งกระชากตัว ดาวิด ลุยซ์ กองหลัง เชลซี มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหากับ อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี และดูท่าทางอนาคตกับต้นสังกัดมืดมนแล้ว
  • แฟนวางใจได้!ผีมั่นใจน้ามูคุมเกิน10ปี
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพวกเขามั่นใจว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส จะกุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทร์ฟฟอร์ด เกิน 10 ปี อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »