ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สกิลดีมีไม่ใช้! ‘ซัวเรซ’ ตัดพ้อต่างดาวไม่ศรัทธาในฝีเท้าตน สนแต่จะเอา ‘คูตินโญ่’

สกิลดีมีไม่ใช้! ‘ซัวเรซ’ ตัดพ้อต่างดาวไม่ศรัทธาในฝีเท้าตน สนแต่จะเอา ‘คูตินโญ่’

Posted 18/11/2017 by mthai

เดนิส ซัวเรซ เพลย์เมคเกอร์ส่วนเกินของ บาร์เซโลน่า ออกโรงจวกต้นสังกัดจากคาตาลัน ไร้ซึ่ง “ศรัทธา” ในตัวเขา หลัง บาณ์ซ่า ตกเป็นข่าวซื้อขายกับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มาโดยตลอดในระยะหลัง

อดีตดาวรุ่งจาก แมนฯ ซิตี้ ทำได้ 2 ประตูจากการลงเล่น 9 เกมในฤดูกาลนี้ แต่ ซัวเรซ กลับรู้สึกว่า บาร์ซ่า ไม่ได้แสดงให้เห็นถึงความศรัทธาในตัวเขาเลย ด้วยการดอดสนใจ คูตินโญ่ เพลย์เมคเกอร์ของ ลิเวอร์พูล อย่างต่อเนื่อง

“ผมรู้สึกอย่างนั้นจริงๆ (ไม่ศรัทธาในตัวเขา) ผมไม่อยากย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ผมพูดมาโดยตลอดว่าผมอยากประสบความสำเร็จกับที่นี่” ซัวเรซ เผยกับ มุนโด เดปอร์ติโบ

เดนิส ซัวเรซ กำลังตกเป็นที่สนใจของ นาโปลี ทีมดังในศึกกัลโช่ ซีเรีย อา อิตาลี ที่พร้อมมอบโอกาสให้เพลย์เมคเกอร์รายนี้ไปวาดลวดลาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่หวั่นพร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปวาง อองตวน กรีซมันน์ ตัวทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทางฝาก "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้เช็กฟิต ลูก้า โมดริช แต่ข่าวดีคือได้ อีสโก้ ลงป่วนเกมรับเจ้าถิ่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • บาร์ซ่าจ้องยืดสัญญาตลอดชีพกับเมสซี่
    บาร์เซโลน่า กระสันอยากยืดสัญญาตลอดชีวิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่กับต้นสังกัดตลอดไป หลังมีข่าวลือว่านักเตะพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมา
  • บิ๊กตราหมียัน"กรีซมันน์"ไม่คิดย้ายทีม
    เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ บอสใหญ่ แอต. มาดริด ออกโรงปัดข่าวที่ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกตัวเก่ง เล็งที่จะย้ายทีมหลังจบซีซั่นนี้ พร้อมยันเจ้าตัวยังแฮปปี้ดีกับการเล่นให้ทัพ "ตราหมี"
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »