ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แจ่มเลย!เฮียมูยก"ป็อกบา"สุดเด่นเกมอัดนิวฯ

แจ่มเลย!เฮียมูยก"ป็อกบา"สุดเด่นเกมอัดนิวฯ

Posted 19/11/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อวย ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์จอมลีลา เล่นได้สุดแจ่มในเกมเปิดบ้านทุบ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 พร้อมระบุตนพยายามเน้นเก็บชัยทีละเกม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวยกย่อง ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงชาวฝรั่งเศสว่า ทำผลงานได้สุดโดดเด่นในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ทัพ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถือเป็นการลงเล่นครั้งแรกในรอบ 9 สัปดาห์สำหรับ ป็อกบา หลังจากที่มีปัญหาบาดเจ็บรบกวนที่เอ็นกล้ามเนื้อต้นขา โดยเจ้าตัวทำผลงานได้ยอดเยี่ยมด้วยการเป็นคนเปิดบอลให้ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล โหม่งทำประตูตีเสมอให้ทีมในนาทีที่ 37 ก่อนเป็นคนทำประตูช่วยทีมหนีห่าง 3-1 นาทีที่ 54

"ปอล ป็อกบา เหนือชั้นจากคนอื่นๆ ปอล และ เนมานย่า มาติช เล่นด้วยกันมาตั้งแต่เปิดฤดูกาล และพวกเขาก็เปรียบเสมือนเป็นเครื่องจักรของทีม วันนี้ ปอล เล่นด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากๆ" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ด้วยการ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เก็บชัยชนะได้เช่นกัน (บุกสอย เลสเตอร์ ซิตี้ 2-0) ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงมีคะแนนตามหลัง "เรือใบสีฟ้า" 8 แต้มเหมือนเดิม ซึ่ง "เฮียมู" ก็แจงว่า ตนจะเน้นไปทีละเกม


"ผมพอใจกับสามคะแนนที่ได้ รวมถึงฟอร์มการเล่นของเราด้วย สถานการณ์ตอนนี้เราจำเป็นต้องเน้นไปทีละแมตช์ เราจะเจอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แค่สองครั้งเท่านั้นในแต่ละฤดูกาล ซึ่งเกมเหล่านี้แหละ เราจำเป็นต้องเก็บแต้มให้ได้ แต่เกมอื่นๆ นอกเหนือจากนี้เราควบคุมสถานการณ์ไม่ได้หรอก" อดีตนายใหญ่ อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ป็อกบา" รีเทิร์น! ทั้งยิงทั้งจ่ายนำผีรัวแซงนิวฯ4-1 "อิบรา"ลงท้ายเกม
    ปอล ป็อกบา คืนทัพผีสุดแจ่มหลังทั้งยิง ทั้งจ่าย พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดสี่ประตูรวดแซงเอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 4-1 แถมข่าวดีเกมนี้ได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟิตลงสำรองท้ายเกมม ซิวสามแต้มแซงเชลซีขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ตาม "เรือใบ" 8 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • โยนโด่งๆโหม่งกระจาย! มูรินโญ่ แย้มมีแผนใช้ ซลาตัน-ลูกากู ยืนหน้าคู่
    โฆเซ่ มูรินโญ่ กุนซือทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย้มว่าอาจส่งทั้ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ โรเมลู ลูกากู ลงสนามพร้อมกันโดยยืนเป็นคู่กองหน้า หลังจากกองหน้าชาวสวีเดนหายจากอาการบาดเจ็บและกลับมาฟิตสมบูรณ์อีกครั้ง
  • ผ่อนคลาย!เฮียมูลั่นไม่สนสร้างสถิติไร้พ่ายใหม่
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้า แมนฯ ยูไนเต็ด หมดกระแสกดดันไม่เคยสนเรื่องการสร้างสถิติใหม่ให้กับทัพ "ผีแดง" เพราะสิ่งสำคัญที่สุดก็คือการคว้าชัยชนะ รวมทั้งการนำทีมคว้าแชมป์ลีกให้ได้ในฤดูกาลนี้
  • ผีข่มมิด!ลูกากูผนึกแรชฟอร์ดเปิดรังซัดหลอนสาลิกา
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง โรเมลู ลูกากู กับ มาร์คัส แรชฟอร์ด ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าตาข่าย เกมพบ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล จากสถิติพบกันก่อนหน้าเป็น แมนฯ ยูไนเต็ด ที่เหนือกว่ามาก ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, เวลา : 00.30 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »