ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสซวยถูกเตะจมูกหักเกมเจ๊าตราหมี

รามอสซวยถูกเตะจมูกหักเกมเจ๊าตราหมี

Posted 19/11/2017 by siamsport

เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จมูกหักในเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ หลังพยายามโหม่งพังประตู แต่ก็ถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน

กองหลังทีมชาติสเปน พยายามที่จะโขกพังประตูในช่วงครึ่งแรก แต่ก็ถูก ลูกาส์ เอร์นานเดซ ปราการหลัง แอต.มาดริด เตะเข้าที่ใบหน้าอย่างไม่เจตนา และผู้ตัดสินก็ไม่ได้เป่าให้จุดโทษแต่อย่างใด ขณะที่ รามอส ต้องรับการปฐมพยาบาล โดยสตาฟฟ์แพทย์ เรอัล มาดริด ต้องใช้สำลีอุดจมูกเขาเอาไว้ ก่อนที่จะถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงพักครึ่ง โดย นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงมาแทน

ล่าสุดมีการยืนยันว่า รามอส เจ็บหนักถึงขั้นจมูกหัก แต่ก็ยังไม่รู้ว่าเขาจะต้องใช้เวลาพักรักษาตัวนานแค่ไหน โดย ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด เผยหลังเกมว่า "เซร์คิโอ จมูกหัก ผมเชื่อว่ามันหัก ผมไม่รู้ว่าเขาจะต้องพักนานแค่ไหน"

ขณะที่ เอมิลิโอ บูตราเกนโญ่ ผู้อำนวยการ เรอัล มาดริด กล่าวว่า "รามอส จะเข้ารับการตรวจ แต่ถ้าเขาต้องออกจากเกมมันก็เป็นสัญญาณที่ไม่ดีนัก เราต้องระมัดระวังและรอดูว่าแพทย์จะวินิจฉัยอย่างไร"

สำหรับ เรอัล มาดริด มีโปรแกรมเจอกับ อาโปเอล ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางสัปดาห์ ก่อนกลับมาลงเล่นกับ มาลาก้า ในเกมลา ลีกา ที่บ้านของตัวเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะพาลูกทีมทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทันแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแห่ง ลาลีก้า ถึงสิบคะแนน
  • สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด
    แอตเลติโก้ มาดริด กล่าวว่า สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ได้คว้าแชมป์มาหลายรายการ ส่วนผลเกมนี้ไม่ต้องพูดถึงก้ได้ อีกฝ่างหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ รามอส เป็นเวลานานมาเท่าไหร่แล้ว และพวกเขา 2 คนไม่มีอะไร
  • มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่หวั่นพร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปวาง อองตวน กรีซมันน์ ตัวทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทางฝาก "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้เช็กฟิต ลูก้า โมดริช แต่ข่าวดีคือได้ อีสโก้ ลงป่วนเกมรับเจ้าถิ่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »