ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดอส ซานโต๊ส หยอด ชนาธิป สนใจเล่น ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไหม?

ดอส ซานโต๊ส หยอด ชนาธิป สนใจเล่น ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไหม?

Posted 19/11/2017 by siamsport

แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส กองหลังชาวบราซิลของสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ระดับเจลีกวัน 2017 ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองไทยทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่มาค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน โดยมั่นใจว่านักเตะรายนี้จะสามารถทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดหลังจากนี้

"แม้ผมเล่นอยู่ในประเทศไทยหลายปี เราอาจไม่ได้รู้จักกันเป็นการส่วนตัว แต่รู้จักเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) ที่เป็นนักเตะอาชีพเหมือนกัน แน่นอนเขาเป็นนักเตะที่ดีคนหนึ่งเลย ชนาธิปจะมีส่วนให้สโมสรของเขาประสบความสำเร็จด้วย"

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถามกองหลังชาวบราซิลต่อด้วยว่า มีอะไรอยากจะฝากถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ หรือไม่ โดยเจ้าตัวตอบด้วยสีหน้ายิ้มแย้มว่า ตนเองรู้ดีว่าชนาธิป เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ส่วนปัจจุบันตนเองยังค้าแข้งกับชิมิสุ เอส-พัลส์ ด้วย ฉะนั้นแล้วสักวันหนึ่งอยากเล่นทีมเดียวกันกับกองกลางทีมชาติไทย ซึ่งหมายความว่าอยากให้เขามาค้าแข้งที่สโมสรแห่งนี้

"ผมรู้ว่าเขาเป็นนักเตะที่ดีนะ และผมอยากลงเล่นกับเขา (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เหมือนกัน ผมกำลังค้าแข้งอยู่กับชิมิสุ แน่นอนนั่นหมายความว่าให้ชนาธิป ย้ายมาเล่นร่วมกับผมนะ" ดอส ซานโต๊ส กล่าวด้วยรอยยิ้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชูเฮ เผยจุดอ่อนชนาธิป พร้อมชมใช้จุดแข็งทดแทนได้ดี
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทยได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน 2017 โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกสูงสุดของประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว 13 นัด พาทีมอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนน จากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้
  • เตรียมพร้อมอยู่เสมอ! ‘นพพล’ พยายามรักษาความฟิตเพื่อลุยศึก M-150 คัพ
    “เจ้าเป้” นพนล พลคำ ห้องเครื่องของ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล เอฟซี และ ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยกำลังรักษาสภาพร่างกายให้พร้อมที่สุด เพื่อช่วยช้างศึกชุดเล็กลุยศึก M-150 คัพ ต้นเดือนหน้า
  • ชนาธิป รับหลงใหลเสน่ห์เจลีก
    หลังจากที่ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะทีมชาติไทย ได้มีโอกาสค้าแข้งกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน ของญี่ปุ่น โดยมีโอกาสลงสนามในเกมลีกให้ต้นสังกัด 13 นัด มีส่วนช่วยให้สโมสรรั้งอยู่อันดับที่ 13 ของตารางคะแนนจากการมี 34 แต้มอยู่ในขณะนี้
  • ชนาธิป ตอบสื่อญี่ปุ่น เป้าหมายดวลเอส-พัลส์และ3เกมสุดท้าย
    จากคลิปวิดีโอในยูทูป แชนแนลที่ชื่อว่า "CS12DREAM" เป็นช่องที่อัพวิดีโอทั้งหมดเกี่ยวกับสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ในระดับเจลีกวัน 2017 ได้เปิดเผยคำสัมภาษณ์ของชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่ให้สัมภาษณ์ต่อ HTB TV หรือ สถานีโทรทัศน์ฮอกไกโด โดยระบุถึงเป้าหมายของสโมสรในเกมการแข่งขันนัดถัดไป ที่จะออกไปเยือน ชิมิสุ เอส-พัลส์ ทีมอันดับที่ 14 ของตารางคะแนน ในวันที่ 18 พ.ย. 60 ในเวลา 13.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »