ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ริมเส้นเน้นตัวจี๊ด!! หงส์แดง หมายหัว เบอร์นาร์ด ปีก ชักตาร์ เสริมเขี้ยวเล็บรับลมหนาว

ริมเส้นเน้นตัวจี๊ด!! หงส์แดง หมายหัว เบอร์นาร์ด ปีก ชักตาร์ เสริมเขี้ยวเล็บรับลมหนาว

Posted 20/11/2017 by mthai

UOL Sport สื่อดังของ บราซิล ประโคมข่าว “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังให้ความสนใจดึงตัว เบอร์นาร์ด ปีกตัวเก่งของ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก เข้ามาเสริมทัพในตลาดซื้อขายนักเตะเดือน มกราคม นี้

โดยรายงานเปิดเผยว่าปัจจุบัน ปีกทีมชาติ บราซิล วัย 25 ปี เหลือสัญญากับต้นสังกัดเป็นฤดูกาลสุดท้าย ทำให้ ชักตาร์ โดเน็ตส์ก จำเป็นต้องปักป้ายขาย เบอร์นาร์ด ออกไปในเดือน มกราคม นี้(ดีกว่ายอมปล่อยฟรีหลังจบฤดูกาล)ไว้ที่มูลค่า 11.5 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม รายงานยังบอกด้วยว่านอกจาก ลิเวอร์พูล ที่กำลังสนใจดึงตัว เบอร์นาร์ด เข้ามาเสริมทัพแล้วยังมีคู่ปรับร่วมลีกอย่าง เชลซี และอาร์เซน่อล ที่ก็พร้อมยื่นข้อเสนอดึงตัวปีกเลือด แซมบ้า ในตลาดซื้อขายรอบ 2 ที่กำลังจะถึงนี้เช่นเดียวกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยโมเรโน่ได้ลูกชายก่อนบู๊นักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย อัลเบร์โต้ โมเรโน่ กลายเป็นคุณพ่ออีกรอบ หลังแฟนสาวคลอดลูกคนที่ 2 ก่อนเกมเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน เมื่อวันเสาร์ แต่แข้งสเปนไม่ได้รับไฟเขียวให้ออกจากโรงแรมที่พักแต่อย่างใด
  • "คล็อปป์"ชูหงส์ฟอร์มแจ่มสมบูรณ์แบบ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชูลูกทีมเล่นได้เยี่ยมไร้ที่ติในเกมสอยนิ่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 โวจริงๆ "หงส์แดง" น่าจะยิงได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ
  • ซาลาห์เบิ้ล-คูตี้ยิงปิด!หงส์เปิดรังไล่ต้อนนักบุญ3-0
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ตะบันสองตุง และ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ซัดปิดอีกประตู ช่วย "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดบ้านไล่ต้อน "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ไปแบบสบาย 3-0 ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • หงส์งานงอก!! มาติป โรคเดี้ยงเล่นงานชวดเฝ้าหลังบ้านเกมพบ นักบุญ คืนนี้
    Dominic King นักข่าวชื่อดังจาก Daily Mail รายงานว่า โจเอล มาติป เซ็นเตอร์แบ็ค ตัวเก่งของ ลิเวอร์พูล โชคร้ายได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา ส่งผลให้เจ้าตัวจะพลาดลงสนามในเกมที่ “หงส์แดง” มีคิวเปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อนรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน ในคืนวันนี้ค่อนข้างแน่นอนแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »