ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอซบชุดขาว!มิโด้เชื่อหงส์รั้ง"ซาลาห์"ไม่ไหว

รอซบชุดขาว!มิโด้เชื่อหงส์รั้ง"ซาลาห์"ไม่ไหว

Posted 20/11/2017 by siamsport

มิโด้ อดีตหัวหอกชาวอียิปต์ มั่นใจ ลิเวอร์พูล รั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกตัวจี๊ดไม่อยู่แน่นอน เพราะในอนาคต ซาลาห์ น่าจะได้ไปซบ เรอัล มาดริด พร้อมยกย่องแข้งวัย 25 ปีว่ามีหัวจิตหัวใจที่แข็งแกร่งสุดๆ

มิโด้ อดีตกองหน้าชาวอียิปต์ แสดงความเชื่อว่า ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะมีปัญหาในการรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกคนเก่งของพวกเขา เพราะ ซาลาห์ น่าจะย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปนในอนาคต

หลังย้ายมาจาก อาแอส โรม่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซาลาห์ ก็ทำผลงานได้สุดยอดจนตอนนี้เป็นดาวซัลโวสูงสุดของ พรีเมียร์ลีก จากการทำไปแล้ว 9 ประตู โดยล่าสุดเขาทำได้ 2 ลูกในเกมที่ช่วยให้ "หงส์แดง" เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวผ่าน ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังว่า "ขอแสดงความยินดีกับ @22mosalah ที่กลายเป็นชาวอียิปต์ที่ทำประตูได้มากที่สุดในเกมระดับทวีปยุโรป และจะยังยิงได้มากกว่านี้อีก! ผมจำได้เลยว่าแฟนบอล ลิเวอร์พูล เคยล้อเลียนผมในตอนที่ผมพูดเมื่อ 3 ปีก่อนว่า ซาลาห์ เก่งกว่า (ราฮีม) สเตอร์ลิง 10 เท่า ตอนนี้พวกเขาก็คงรู้แล้วว่าผมพูดถูก!! สู้ต่อไปนะไอ้หนุ่ม!!"

"@22mosalah มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งที่จะยังเล่นในระดับสูงได้อีกหลายปี และนั่นเป็นสิ่งที่นักเตะชาวอียิปต์อย่างเราทุกคนไม่มีในตอนที่เราได้โอกาสเล่นในทวีปยุโรป ผมเชื่อว่า ซาลาห์ จะไม่ได้อยู่กับ @LFC เป็นเวลานานหรอก อีกไม่นานเขาจะย้ายไปเล่นให้ @realmadriden แน่นอน #ฮาล่ามาดริด" มิโด้ ระบุ
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »