ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าลั่นยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลือง"ปิเก้","ซัวเรซ"

บาร์ซ่าลั่นยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลือง"ปิเก้","ซัวเรซ"

Posted 20/11/2017 by siamsport

บาร์เซโลน่า ประกาศพร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองของ เคราร์ด ปิเก้ และ หลุยส์ ซัวเรซ สองผู้เล่นกำลังสำคัญ หลังทั้งคู่โดนจดชื่อในแมตช์ออกไปถล่ม เลกาเนส 3 ตุงเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ประกาศยืนยันพร้อมยื่นอุทธรณ์โทษใบเหลืองของ เคราร์ด ปิเก้ เซนเตอร์ฮาล์ฟคนสำคัญ และ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง ในแมตช์ไล่ถล่ม เลกาเนส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ปราการหลังทีมชาติสเปน วัย 30 ปี โดนผู้ตัดสินจดชื่อหลังจากดึง นอร์ดิน อัมราบัต แข้งเจ้าบ้านในครึ่งแรก โดยจังหวะนี้ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์บาร์ซ่า มองว่าเป็นการลงโทษที่แรงเกินไป ขณะที่ ซัวเรซ ได้รับใบเหลืองจากจังหวะที่พยายามขัดขวาง อีบัน กูเอย่าร์ ผู้รักษาประตูไม่ให้เปิดบอลเร็วในช่วงต้นครึ่งหลัง

แถลงการณ์ของ บาร์เซโลน่า ระบุว่า "สโมสรบาร์เซโลน่า ได้แจ้งเรื่องการตัดสินใจเพื่ออุทธรณ์กับทางคณะกรรมการการแข่งขันแล้วเกี่ยวกับกรณีโทษใบเหลืองที่มีต่อ เคราร์ด ปิเก้ และ หลุยส์ ซัวเรว ในช่วงระหว่างเกม เลกาเนส กับ บาร์เซโลน่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าเซ็ง!ขาด"ปิเก้"ฟัดไอ้ค้างคาว
    บาร์เซโลน่า เจอเรื่องปวดหัวก่อนฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย วีกหน้า เมื่อ เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลังคนเก่ง ไม่สามารถช่วยทีมได้ เพราะติดโทษแบน
  • บาร์ซ่าจ้องยืดสัญญาตลอดชีพกับเมสซี่
    บาร์เซโลน่า กระสันอยากยืดสัญญาตลอดชีวิตให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ามากประสบการณ์ชาวอาร์เจนไตน์ ให้อยู่กับต้นสังกัดตลอดไป หลังมีข่าวลือว่านักเตะพร้อมโยกไปล่าตาข่ายให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงที่ผ่านมา
  • จริงเปล่า!โด้โทรหาเมสซี่บอกได้บัลลงดอร์
    "เดลี่ เมล" แฉ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเรอัล มาดริด โทร.บอก ลีโอเนล เมสซี่ แข้งนอกโลกของบาร์เซโลน่า เป็นการส่วนตัวว่าเขาเป็นคนที่ได้รางวัลบัลลง ดอร์ ปี 2017 และ เมสซี่ ก็แสดงความยินดีกลับมา หลังลือว่างานปีนี้มีเซอร์ไพรส์ เพราะ เมสซี่ ต่างหากที่จะผงาดซิวรางวัลเป็นสมัยที่ 6
  • บาร์ซ่าพร้อมทุ่ม100ล.ยูโรคว้ากรีซมันน์เสริมคม
    บาร์เซโลน่า เตรียมทุ่ม 100 ล้านยูโร คว้า อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า แอตเลติโก มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังแข้งฝรั่งเศสเตรียมเก็บกระเป๋าอำลา "ตราหมี" ในช่วงจบซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »