ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่โรนัลโด้!"แรชฟอร์ด"ยกฮาวเวิร์ดคือไอดอล

ไม่ใช่โรนัลโด้!"แรชฟอร์ด"ยกฮาวเวิร์ดคือไอดอล

Posted 20/11/2017 by siamsport

"มาแปลกแหวกแนว" มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเร็วนรกแตกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจยก ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตนายทวาร "ผีแดง" คือผู้เล่นไอดอลของตน ระบุเหตุผลเคยทำหน้าที่นายด่านมาแล้วสมัยเล่นกับทีมระดับเยาวชน และนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ชื่นชอบโกล์เลือดลุงแซม

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าเร็วฟ้าผ่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยนักเตะขวัญใจ และเป็นฮีโร่ในวัยเยาว์ของตนว่าไม่ใช่ใครที่ไหน คนๆ นั้นก็คือ ทิม ฮาวเวิร์ด ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวอเมริกัน

ปกติแล้วบรรดนักเตะกองหน้าดาวรุ่ง "ผีแดง" ส่วนใหญ่มีไอดอลอย่าง เอริค คันโตน่า หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่สำหรับ หัวหอกอนาคตไกลทีมชาติอังกฤษ กลับแหวกแนวเพราะนักเตะที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเขากับเป็นนายทวารจากแดนลุงแซม

ดาวยิงวัย 20 ปี เผยว่าเหตุผลที่ชื่นชอบ ฮาวเวิร์ด ซึ่งลงเฝ้าเสาในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงระหว่างปี 2003-2006 ก่อนจะย้ายไปทำหน้าที่นายด่าน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ว่าตนเคยเล่นเป็นผู้รักษาประตูสมัยค้าแข้งให้กับ เฟล็ทเชอร์ มอสส์ เรนเจอร์ส์ สโมสรระดับเยาวชนมาแล้ว

"ในฤดูกาลแรกของผม (ที่เฟล็ทเชอร์ มอสส์) ผมเคยทำหน้าที่เฝ้าเสามาแล้ว ความน่าตื่นเต้นในการยิงประตู มันก็เหมือนๆ กับความน่าตื่นเต้นเมื่อคุณเซฟในจังหวะสวยๆ ได้ ฮาวเวิร์ด เป็นผู้เล่นขวัญใจของผม ผมเคยมีเสื้อของ ทิม ฮาวเวิร์ด ด้วย คุณคอยดู สักวันผมจะกลับไปสวมถุงถืออีกครั้ง" แรชฟอร์ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูเจอปัญหาเรื่องส่ง"แรชฟอร์ด"-"มาร์กซิยาล"พร้อมกัน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ก้มหน้ารับ หาทางแก้ไม่ออกว่าจะทำยังไงดีทีมถึงจะได้ประโยชน์มากที่สุดเมื่อส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามพร้อมกัน ชี้ การส่งทั้ง 2 คนลงสนามพร้อมกันมันมีทั้งผลดีและผลเสีย
  • คนนี้มาได้ไง! มาร์คัส แรชฟอร์ด เผยไอดอลปีศาจแดงสุดเซอร์ไพรส์ในวัยเด็ก
    มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเด็กปั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวถึงไอดอลในทีมปีศาจแดงในวัยเด็ก ซึ่งค่อนข้างจะแหวกแนวออกไปจากตำแหน่งการเล่นของตนเองในตอนนี้มาก นั่นก็คืออดีตผู้รักษาประตูชาวอเมริกันอย่าง ทิม ฮาเวิร์ด นั่นเอง
  • ไม่เข็ด! สิงห์บลู เตรียมปล่อย ‘วิลเลี่ยน’ ให้ผี หากได้แข้ง เปแอสเช ร่วมทัพ
    วิลเลี่ยน ตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนของ เชลซี ตกเป็นข่าวมีลุ้นร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง “สิงห์บลู” มีข่าวเชื่อมโยงคว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกเพื่อนร่วมชาติของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 4 - 1 นิวคาสเซิ่ล
    ปอล ป็อกบา คืนทัพผีสุดแจ่มหลังทั้งยิง ทั้งจ่าย พา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดสี่ประตูรวดแซงเอาชนะ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล 4-1 แถมข่าวดีเกมนี้ได้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ฟิตลงสำรองท้ายเกมม ซิวสามแต้มแซงเชลซีขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูง ตาม "เรือใบ" 8 คะแนน ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »