ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวร้อน!โด้จวกซิซู-แข้งราชันหลังเกมเจ๊าหมี

หัวร้อน!โด้จวกซิซู-แข้งราชันหลังเกมเจ๊าหมี

Posted 20/11/2017 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวสุดฉุน ซีเนดีน ซีดาน กุนซือของทีม หลังต้นสังกัดได้แค่เจ๊า แอตเลติโก มาดริด เมื่อวันเสาร์ เหตุขาย 3 แข้งหลักออกไป แต่ไม่สามารถหาซื้อใครมาแทนได้ พร้อมยังเม้งแตกใส่เพื่อนร่วมทีมในห้องแต่งตัวอีกด้วย

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงลา ลีกา ถึง 10 คะแนน หลังจากผ่านไปเพียง 12 นัด โดย ลิโอเนล เมสซี่ และพลพรรคชนะถึง 11 และเสมอ 1 นัด รวมถึงเสียไปเพียง 4 ประตูเท่านั้น

ล่าสุด diariogol.com รายงานว่า โรนัลโด้ โมโห ซีดาน เป็นอย่างมาก หลังเกมเสมอ แอต.มาดริด เนื่องจากสตาร์ทีมชาติโปรตุเกส โทษว่ากุนซือชาวฝรั่งเศสคือสาเหตุสำคัญที่ทำให้ เรอัล มาดริด เริ่มต้นฤดูกาลได้ไม่ดีเท่าที่ควร

โรนัลโด้ วัย 32 ปี ต่อว่า ซีดาน สำหรับการขายนักเตะคนสำคัญอย่าง อัลบาโร่ โมราต้า, ฮาเมส โรดริเกซ และ เปเป้ ออกไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไม่สามารถที่จะหาผู้เล่นมาทดแทนทั้ง 3 คนได้

นอกจากนี้ ยังมีรายงานอีกว่า โรนัลโด้ ได้ตำหนิ อีสโก้, ลูก้า โมดริช และ มาร์โก อเซนซิโอ 3 กองกลางของทีมในห้องแต่งตัวด้วย เนื่องจากพวกเขาไม่ยอมจ่ายบอลให้และปล่อยให้เขาโดดเดี่ยวในเกมกับ แอต.มาดริด

ขณะที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า โรนัลโด้ ได้บอกกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร เรอัล มาดริด ว่าเขาต้องการที่จะย้ายทีมในช่วงจบซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รามอสซวยถูกเตะจมูกหักเกมเจ๊าตราหมี
    เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด จมูกหักในเกมเจ๊า แอตเลติโก มาดริด ไร้สกอร์ เมื่อวันเสาร์ หลังพยายามโหม่งพังประตู แต่ก็ถูกเตะเข้าที่หน้าอย่างจัง และตอนนี้ยังไม่รู้ว่าจะต้องพักนานแค่ไหน
  • ปาดเหงื่อเล็กๆ! ซีดานเชื่อชุดขาวยังไล่ทันแม้ตามบาร์ซ่าถึง10แต้ม
    ซีเนอดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยังมั่นใจว่าจะพาลูกทีมทำแต้มไล่ตาม บาร์เซโลน่า ทันแม้ว่าตอนนี้จะมีคะแนนตามหลังจ่าฝูงแห่ง ลาลีก้า ถึงสิบคะแนน
  • สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด
    แอตเลติโก้ มาดริด กล่าวว่า สุดยอดแห่งโลก!เรอัล มาดริด และ เรอัล มาดริด ได้คว้าแชมป์มาหลายรายการ ส่วนผลเกมนี้ไม่ต้องพูดถึงก้ได้ อีกฝ่างหนึ่ง ซีเนดีน ซีดาน กล่าวว่า ผมไม่รู้ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นเพื่อนร่วมทีมกับ รามอส เป็นเวลานานมาเท่าไหร่แล้ว และพวกเขา 2 คนไม่มีอะไร
  • มาดริดดาร์บี้! หมีไม่หวั่น "กรีซมันน์" หอกเป้า ราชันจัด "โด้" สังหาร
    ศึกแห่งศักดิ์ศรี "ดาร์บี้แมตช์เมืองมาดริด" ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ ไม่หวั่นพร้อมทำสถิติไร้พ่ายต่อไปวาง อองตวน กรีซมันน์ ตัวทีเด็ดแดนหน้า ขณะที่ทางฝาก "ราชันชุดขาว" ของ ซีเนดีน ซีดาน สภาพทีมยังไม่สมบูรณ์ เกมนี้เช็กฟิต ลูก้า โมดริช แต่ข่าวดีคือได้ อีสโก้ ลงป่วนเกมรับเจ้าถิ่นร่วมกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมบิ๊กแมตช์ ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน นี้ เริ่มแข่งขันเวลา 02.45 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »