ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยังห่างชั้น! ราฟา เบนิเตซ เชื่อ ปอล ป็อกบา ยังเทียบไม่ได้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

ยังห่างชั้น! ราฟา เบนิเตซ เชื่อ ปอล ป็อกบา ยังเทียบไม่ได้กับ สตีเว่น เจอร์ราร์ด

Posted 20/11/2017 by mthai

ราฟาเอล เบนิเตซ ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาพูดถึง ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ว่ายังคงเทียบชั้นตำนาน ลิเวอร์พูล อย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด ไม่ได้ โดยบอกว่าแข้งชาวฝรั่งเศสเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องพัฒนาด้านความสม่ำเสมอให้ได้ก่อน

อดีตกุนซือหงส์แดงเพิ่งจะได้ดวลกับ แมนฯ ยูไนเต็ด มาในเกมเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเมื่อถูกถามถึงความแตกต่างกันระหว่าง ป็อกบา กับอดีตลูกทีมของเขาอย่าง เจอร์ราร์ด เขาก็ได้ให้ความเห็นอย่างตรงไปตรงมา

“ทั้งคู่แตกต่างกัน สตีวี่ เป็นนักเตะระดับท็อปมานานหลายปี เขามีความสม่ำเสมอมาก และสามารถสร้างความแตกต่างได้ในทุกๆ เกม ไม่ว่าจะมีบอลหรือไม่มีบอลอยู่กับตัว” เบนิเตซ กล่าว

“ป็อกบา เองก็เป็นนักเตะที่ยิ่งใหญ่ แต่เขายังต้องเล่นให้สม่ำเสมออย่างที่ สตีวี่ ทำมาตลอด 10-15 ปี ที่จริง ป็อกบา ไม่ใช่นักเตะของผม ดังนั้นผมจึงไม่ขอพูดถึงเขามากไปกว่านี้แล้วกัน”

สำหรับ ป็อกบา เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในเกมดังกล่าวที่เอาชนะ นิวคาสเซิ่ล 4-1 ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้ดี พร้อมกับยิง 1 และจ่าย 1 ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5นักเตะพรีเมียร์ลีกที่เคยซัด5ประตูในเกมเดียว
    ย้อนดู 5 นักเตะ พรีเมียร์ลีก ที่ระเบิดฟอร์มเทพซัด 5 ลูกในนัดเดียว
  • ผีหวั่นเดเคอาชิ่งซบชุดขาวช่วงซัมเมอร์
    เรอัล มาดริด เตรียมรุกคืบสู่ขอ ดาบิด เด เคอา นายด่านมือ 1 ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาเฝ้าเสาในรังซานติอาโก้ เบร์นาเบว ให้ได้โดยเร็ว และนั่นทำให้ "เร้ด เดวิลส์" กลัวว่าแข้งชาวสแปนิชจะย้ายออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะหน้าร้อนปีหน้า
  • อิบราเผยเข่าเดี้ยงหนักกว่าที่หลายคนรู้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเก๋า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยอาการเจ็บเข่าร้ายแรงกว่าที่หลายคนรู้ และการที่ตัวเองกลับมาลงสนามได้อีกครั้งก็เป็นเรื่องเหลือเชื่อ หลังจากคัมแบ็กให้ "ปีศาจแดง" ในเกมอัด นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ไม่ใช่โรนัลโด้!"แรชฟอร์ด"ยกฮาวเวิร์ดคือไอดอล
    "มาแปลกแหวกแนว" มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงเร็วนรกแตกแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดใจยก ทิม ฮาวเวิร์ด อดีตนายทวาร "ผีแดง" คือผู้เล่นไอดอลของตน ระบุเหตุผลเคยทำหน้าที่นายด่านมาแล้วสมัยเล่นกับทีมระดับเยาวชน และนั่นคือเหตุผลสำคัญที่ชื่นชอบโกล์เลือดลุงแซม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »