ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อินเดีย คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2017 มิลค์ ภัทลดา ได้รอง Top Model อันดับ 2

อินเดีย คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2017 มิลค์ ภัทลดา ได้รอง Top Model อันดับ 2

Posted 20/11/2017 by mthai

หลังจากที่แฟนนางงามลุ้นกันตัวโก่งหนักมาก ว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้คว้ามงกุฎนางงามโลกอย่างเวที มิสเวิลด์ 2017 (Miss Word 2017) ไปครอง ล่าสุดผลตัดสินก็ได้ออกมาแล้วค่า ผู้ที่เป็นเจ้าของมงกุฎก็คือ Manushi Chhillar สาวงามจากประเทศอินเดีย นอกจากเธอจะเพรียบพร้อมไปด้วยศักยภาพและความสามารถต่างๆ แล้ว เธอยังได้ใจกรรมการและคนดูไปแบบเต็มๆ ด้วยการตอบคำถามที่ว่า อาชีพอะไรควรได้รายได้มากที่สุด? ซึ่งคำตอบของเธอก็คือ ความรักและการเคารพที่คนเราควรมีให้ซึ่งกันและกันนั่นเองค่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากสาวอ้วนสู่ผู้หญิงหุ่นเป๊ะ ที่มีวันนี้ เพราะ ซีแนม AF คุมอาหารหนักมาก!!
    ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม AF เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดี ที่เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน หลายคนมักจะจำภาพของเธอ ในรูปแบบของสาวเสียงดี ร่างท้วม อวบ อ้วน แต่ขอบอกเลยว่าวันนี้เธอผอม หุ่นเป๊ะแล้วนะจ๊ะ อยากรู้ไหมล่ะว่า เพราะอะไร น้ำหนักของเธอถึงได้ลงมาหลายโลขนาดนี้ งานนี้ได้มีโอกาสเจอกับเธอทั้งที Women Mthai เลยขอไปแอบกระซิบถามเคล็ดลับดูแลหุ่นมาสาวๆ กันด้วยแหละ ถ้าอยากรู้ อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดด
  • สลัดลุคแบ๊ว! มายด์ ณภศศิ ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่
    เป็นเน็ตไอดอลสาวที่เป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน เพราะมายด์ ขาว สวย น่ารักแถมยังยิ้มหวานดูแล้วมีเสน่ห์มากๆ
  • "น้องเมย์"ท็อปฟอร์ม เอาคืนโค่นมือ1โลก ลิ่วตัดเชือกอกาเนะขนไก่ไชน่า
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ท็อปฟอร์ม ฮึดตบชนะล้างแค้นมือหนึ่งโลก ไถ้ ซื่อหยิง ใจหายใจคว่ำ 2-1 เกม หลังพ่ายก่อนเกมแรก ทำให้นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกทาโฮ้ ไชน่า โอเพ่น 2017 ที่เมืองจีน พบ อกาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่นต่อไป
  • จีจี้ ฮาดีด ไม่ได้เดิน วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้!! หลังวีซ่าไม่ได้รับการอนุมัติ
    หลังจากมีดราม่าออกมาเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา ว่านางแบบตัวแม่แห่งเวที วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria’s Secret Fashion Show) อย่าง จีจี้ ฮาดีด (Gigi Hadid) โดนชาวจีนแบน เนื่องจากน้องสาวของเธอ เบลล่า ฮาดีด (Bella Hadid) ได้โพสต์สตอรี่อินสตาแกรม เทียบหน้าคุ้กกี้รูปซูโม่ แล้วจีจี้ก็ทำตาตี่เลียนแบบ จนทำให้คนจีนหลายคนถึงกับขำไม่ออก ร่วมกันออกมาแบนไม่ให้เธอเข้าประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »