ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กอ๊อดเผยมี 12 คนเข้าข่ายล้มบอล เคยได้กลิ่นล็อกผลจนต้องเปลี่ยนเปา

บิ๊กอ๊อดเผยมี 12 คนเข้าข่ายล้มบอล เคยได้กลิ่นล็อกผลจนต้องเปลี่ยนเปา

Posted 21/11/2017 by siamsport

"บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย มี 12 คนเข้าข่ายล้มบอล ทั้ง ผู้บริหารสโมสร, นักเตะ, ผู้ตัดสิน, นายทุนวงการพนัน ก่อนจะมีการแถลงร่วมกับ ผบ.ตร.พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา วันที่ 21 พ.ย.นี้ เพื่อออกหมายจับ

"บิ๊กอ๊อด" ยังเผยต่อด้วยว่าที่ผ่านมาได้ข่าวล่วงหน้าว่าจะมีการล็อกผลสกอร์บางคู่จากผู้ตัดสิน ทำให้เลือกจะเปลี่ยนคณะผู้ตัดสินก่อนแข่ง 2-3 ชั่วโมง แม้ว่าคนที่ทำงานด้วยอย่าง สปอร์ตเรดาห์, เอเอฟซี และ ผบ.ตร. จะบอกให้ปล่อยเหยื่อไปก่อนก็ตาม และเนื่องจากยอมไม่ได้หากว่าทีมที่ลงทุนร้อยกว่าล้านบาทจะเสียผลประโยชน์จากการพนันที่เกิดขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อดังเลือก "ชนาธิป" ติดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกครั้งแรก
    "ฟุตบอลแชนแนลเอเชีย" สื่อกีฬาชื่อดังจากญี่ปุ่น ทำการเลือกนักเตะยอดเยี่ยมเจลีกประจำสัปดาห์ที่ 32 ปรากฎว่า "ชนาธิป" แห่งคอนซาโดเล่ มีชื่อติดเป็นครั้งแรก
  • ใส่หมดหน้าตัก! “กิเลน-กว่างโซ้ง” ตั้งโต๊ะแถลงก่อนชิงถ้วยโตโยต้า ลีก คัพ
    วันที่ 20 พฤศจิกายน 2560 เวลา 14.00 น. ณ ห้องมรกต ชั้น3 โรงแรม ดิ เอ็มเมอรัลด์ รัชดา สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดงานแถลงข่าวก่อนการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีก คัพ รอบชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2017 ระหว่าง สโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กับ สโมสร เชียงราย ยูไนเต็ด
  • ที่สุดของที่สุดประจำฤดูกาล ไทย ลีก 2017
    ปิดฉากเรียบร้อยแล้วสำหรับฟุตบอล โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2017 พร้อมกับแชมป์อย่าง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ส่วน 3 ทีมอกหัก ซุปเปอร์พาวเวอร์, ศรีสะเกษ เอฟซี และ ไทย ฮอนด้า ลาดกระบัง ที่ต้องหล่นไปเล่นที 2 ในฤดูกาลหน้า เรารวบรวมเรื่องราวต่างๆ ในฤดูกาลนี้ แบบสุดๆ ไปเลยมาฝาก...
  • ดอส ซานโต๊ส หยอด ชนาธิป สนใจเล่น ชิมิสุ เอส-พัลส์ ไหม?
    แอนเดอร์สัน ดอส ซานโต๊ส กองหลังชาวบราซิลของสโมสรชิมิสุ เอส-พัลส์ ที่ระดับเจลีกวัน 2017 ที่เคยมีประสบการณ์ค้าแข้งในลีกสูงสุดของเมืองไทยทั้ง บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ ชลบุรี เอฟซี ได้กล่าวถึง ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย ที่มาค้าแข้งกับคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมระดับเจลีกวัน โดยมั่นใจว่านักเตะรายนี้จะสามารถทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดหลังจากนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »