ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "นาตาลี พอร์ตแมน" เผยหวิดโดนลวนลามด้วยเหมือนกัน

"นาตาลี พอร์ตแมน" เผยหวิดโดนลวนลามด้วยเหมือนกัน

Posted 21/11/2017 by siamdara

นาตาลี พอร์ตแมน นางเอกสาวมากฝีมือ ออกมากล่าวถึงเรื่องการล่วงละเมิดทางเพศในแวดวงฮอลลีวู้ด พร้อมเปิดอกเป็นครั้งแรกว่า เธอเองก็เคยเคยถูกกระทำด้วยพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมด้วยเช่นกัน

"ฉันเคยถูกโปรดิวเซอร์ชวนให้ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของเขา ซึ่งไปกับบริษัทของเขาด้วย ไปไหนสักแห่งนี่ล่ะ ทำไมฉันถึงยอมขึ้นรู้ไหม? เพราะฉันคิดว่าขึ้นเครื่องบินส่วนตัวแบบหมู่คณะและสิ่งที่ฉันเห็นคือมีเตียงบนเครื่องบินและก็มีแค่ฉันกับเขาสองคนที่ไป" เจ้าของรางวัลออสการ์ วัย 36 ปี ออกมาพูดเรื่องนี้ในงาน Vulture Festival ที่โรงแรมโรสเวลต์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤศจิกายนที่ผ่านมา "แต่ไม่มีอะไรเกิดขึ้นนะ ฉันไม่ได้ถูกข่มขืน ฉันบอกเขาว่า -นี่มันทำให้ฉันไม่สบายใจมากเลย- และฉันให้ความเคารพนะ แต่ยังไงมันก็ไม่โอแคอย่างแรง มันเป็นสิ่งที่ยอมรับไม่ได้และไม่เหมาะสม ฉันกลัวมากเลย"

นักแสดงสาวจาก Black Swan ได้ออกมาพูดอย่างจัดเต็มเกี่ยวกับปัญหาการคุกคามทางเพศในสังคมฮอลลีวู้ดที่กำลังเป็นกระแสในช่วงนี้ "มีหลายสิ่งที่เราต้องยินยอมให้เป็นส่วนหนึ่งของโลก จนมันเปลี่ยนไปเมื่อเดือนที่แล้ว" เธอกล่าว "หลายคนรู้เรื่องนี้มานานมากแล้ว แต่มันก็มีหลายสิ่งที่เราต้องว่ากันด้วยเหตุผล อาจจะแค่สับสนกับกระแสข่าวที่แพร่หลายหรือคนที่กำลังหัวร้อนกับมัน"

พอร์ตแมน ให้การสนับสนุนเหล่าสตรีที่ออกมาเรียกร้องถึงปัญหานี้ "มันเป็นเรื่องเยี่ยมมากที่ในที่สุดผู้คนออกมาพูดถึงเรื่องนี้" ดาราสาวกล่าว "ปฏิกิริยาแรกของฉันเมื่อได้ยินว่าทุกคนออกมาเรียกร้อง -ว้าว ฉันโชคดีจังที่มันไม่เกิดขึ้นกับตัวเอง- และฉันก็ย้อนมองดูว่า โอเค ฉันไม่เคยถูกข่มขืนอย่างแน่นอน ไม่เคยแน่ แต่ฉันก็เคยถูกเลือกปฎิบัติ หรือโดนล่วงละเมิดในที่ทำงานเกือบทุกแห่งในบางวิธี...ฉันคิดว่าผู้หญิงแทบทุกคนมีประสบการณ์จากการถูกเลือกปฎิบัติ หลายคนวิพากษ์วิจารณ์เรื่องรูปร่างฉันตลอดเวลาตั้งแต่ฉันยังเด็กๆ ซึ่งมันไม่โอเคและมันก็ไม่ถึงขั้นลวนลามหรอกนะ แต่พวกเขาก็สนุกกับการเลือกปฎิบัติ ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ฉันไม่เคยคิดมาก่อนว่านี่คือการทำร้ายด้วยเหมือนกัน"

ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า บรรดาคนดังในฮอลลีวู้ด ทั้ง ฮาร์วี่ย์ ไวน์สตีน, เควิน สเปซี่ย์, เจเรมี่ ไพเว่น, หลุยส์ ซี.เค.และอีกมากมาย ต่างถูกกล่าวหาว่ามีพฤติกรรมล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเป็นข่าวครึกโครมตลอดช่วง 1 เดือนครึ่งที่ผ่านมา

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อินเดีย คว้ามงกุฎ มิสเวิลด์ 2017 มิลค์ ภัทลดา ได้รอง Top Model อันดับ 2
    หลังจากที่แฟนนางงามลุ้นกันตัวโก่งหนักมาก ว่าสาวงามคนไหนจะเป็นผู้คว้ามงกุฎนางงามโลกอย่างเวที มิสเวิลด์ 2017 (Miss Word 2017) ไปครอง ล่าสุดผลตัดสินก็ได้ออกมาแล้วค่า ผู้ที่เป็นเจ้าของมงกุฎก็คือ Manushi Chhillar สาวงามจากประเทศอินเดีย นอกจากเธอจะเพรียบพร้อมไปด้วยศักยภาพและความสามารถต่างๆ แล้ว เธอยังได้ใจกรรมการและคนดูไปแบบเต็มๆ ด้วยการตอบคำถามที่ว่า อาชีพอะไรควรได้รายได้มากที่สุด? ซึ่งคำตอบของเธอก็คือ ความรักและการเคารพที่คนเราควรมีให้ซึ่งกันและกันนั่นเองค่ะ
  • จากสาวอ้วนสู่ผู้หญิงหุ่นเป๊ะ ที่มีวันนี้ เพราะ ซีแนม AF คุมอาหารหนักมาก!!
    ซีแนม สุนทร หรือ ซีแนม AF เป็นอีกหนึ่งสาวเสียงดี ที่เชื่อได้เลยว่าไม่มีใครไม่รู้จักเธออย่างแน่นอน หลายคนมักจะจำภาพของเธอ ในรูปแบบของสาวเสียงดี ร่างท้วม อวบ อ้วน แต่ขอบอกเลยว่าวันนี้เธอผอม หุ่นเป๊ะแล้วนะจ๊ะ อยากรู้ไหมล่ะว่า เพราะอะไร น้ำหนักของเธอถึงได้ลงมาหลายโลขนาดนี้ งานนี้ได้มีโอกาสเจอกับเธอทั้งที Women Mthai เลยขอไปแอบกระซิบถามเคล็ดลับดูแลหุ่นมาสาวๆ กันด้วยแหละ ถ้าอยากรู้ อย่ารอช้า ตามมาโล้ดดดดด
  • สลัดลุคแบ๊ว! มายด์ ณภศศิ ยิ่งโต ยิ่งเซ็กซี่
    เป็นเน็ตไอดอลสาวที่เป็นสเปคในฝันของหนุ่มๆ หลายคน เพราะมายด์ ขาว สวย น่ารักแถมยังยิ้มหวานดูแล้วมีเสน่ห์มากๆ
  • "น้องเมย์"ท็อปฟอร์ม เอาคืนโค่นมือ1โลก ลิ่วตัดเชือกอกาเนะขนไก่ไชน่า
    "น้องเมย์" รัชนก อินทนนท์ ท็อปฟอร์ม ฮึดตบชนะล้างแค้นมือหนึ่งโลก ไถ้ ซื่อหยิง ใจหายใจคว่ำ 2-1 เกม หลังพ่ายก่อนเกมแรก ทำให้นักแบดมินตันสาวขวัญใจชาวไทย ได้ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกทาโฮ้ ไชน่า โอเพ่น 2017 ที่เมืองจีน พบ อกาเนะ ยามากูชิ จากญี่ปุ่นต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »