ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "วิลเลี่ยน"ปัดข่าวเล็งชิ่งสิงห์บลูส์กลับบ้านเกิด

"วิลเลี่ยน"ปัดข่าวเล็งชิ่งสิงห์บลูส์กลับบ้านเกิด

Posted 22/11/2017 by siamsport

วิลเลี่ยน ปีจอมพลิ้ว เชลซี ออกโรงปัดข่าวเตรียมโยกซบ พัลไมรัส เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ตนยังไม่มีแผนที่จะหวนกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิล

วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิเลียนของ เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาปฏิเสธเป็นที่เรียบร้อย สำหรับกระแสข่าวที่ว่าตัวเขาเตรียมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ พัลไมรัส สโมสรดังในลีกบ้านเกิด

ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 29 ปี ย้ายจาก อันจิ มาคัชคาล่า มาค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2013 และมีบทบาทสำคัญต่อทีมมาตลอด ทว่าฤดูกาลนี้กลับหลุดจากทีมตัวจริงภายใต้การนำทัพของกุนซือ อันโตนิโอ คอนเต้ และที่ บราซิล ก็มีรายงานข่าวว่า ตัวเขากำลังเจรจาอยู่กับ พัลไมรัส ทว่าล่าสุด อดีตแข้ง ชัคตาร์ โดเน็ตสค์ ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย

"ขอโทษด้วยจริงๆ ผมไม่ได้คุยกับทาง พัลไมรัส และเอเยนต์ของผมก็ไม่ได้มีการติดต่อกับสโมสรนั้นด้วย ตอนนี้ผมยังไม่มีแผนที่จะกลับไป บราซิล" วิลเลี่ยน โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่เข็ด! สิงห์บลู เตรียมปล่อย ‘วิลเลี่ยน’ ให้ผี หากได้แข้ง เปแอสเช ร่วมทัพ
    วิลเลี่ยน ตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนของ เชลซี ตกเป็นข่าวมีลุ้นร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง “สิงห์บลู” มีข่าวเชื่อมโยงคว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกเพื่อนร่วมชาติของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • "คอนเต้"ปลื้มอาซาร์,โมราต้าเล่นได้เข้าขา
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้มหลังเห็น เอแด็น อาซาร์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า เล่นได้อย่างเข้าขาและรู้ใจ หลังทีมบุกกระซวก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 พร้อมอวย อาซาร์ ยามท็อปฟอร์มแทบไม่มีใครหยุดอยู่
  • แมนทั้งแท่ง!บาตชูอายี่ลั่นเปล่าเป็นเกย์
    มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอก เชลซี ยืนยัน ไม่ได้เป็นเกย์เหมือนที่ลือกันในโลกอินเตอร์เน็ต หลังจากมีการแฉว่าเขาบอกกับเพื่อนร่วมทีมว่าตัวเองเป็นพวกนิยมรักร่วมเพศ
  • สิงห์เล็งขายวิลเลียนหวังนำเงินฉกมูร่า
    เชลซี เตรียมปล่อยตัว วิลเลี่ยน ปีกชาวบราซิล ในช่วงหน้าหนาวนี้ เพื่อหวังนำเงินไปสอย ลูคัส มูร่า มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แทน หลังแข้งแซมบ้าไม่ค่อยได้เล่นให้ "สิงห์บลูส์" ในช่วงที่ผ่านมา และเสียตำแหน่งตัวจริงในทีมไปเรียบร้อยแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »