ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาอิงโกลันเผยใช้ยาระงับเจ็บก่อนบู๊ลาซิโอ

นาอิงโกลันเผยใช้ยาระงับเจ็บก่อนบู๊ลาซิโอ

Posted 22/11/2017 by siamsport

รัดย่า นาอิงโกลัน กองกลาง โรม่า เผยต้องใช้ยาระงับเจ็บเพื่อลงเล่นในเกมกับ ลาซิโอ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากที่ต้องถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียม ในเกมอุ่นเครื่อง 2 นัดล่าสุด

นาอิงโกลัน ต้องถอนตัวจากทีมชาติเบลเยียม เนื่องจากมีอาการบาดเจ็บ แต่กลับลงเป็นตัวจริงให้กับ โรม่า และเป็นผู้ยิงประตูช่วยให้ทีมเฉือนชนะ ลาซิโอ ในศึกดาร์บี้แห่งกรุงโรม ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

"ผมเป็นคนธรรมดา ผมมีอาการเจ็บเล็กน้อยกับ เบลเยียม แต่ผมก็กลับมาได้เร็วกว่าที่คิดเอาไว้เสมอ ผมใช้ยาระงับอาการเจ็บสำหรับเกมกับ ลาซิโอ ผมต้องการลงเล่น ผมคิดว่าผมฟิต 80-85 เปอร์เซนต์ ผมรู้สึกเจ็บเล็กน้อยในเกมเมื่อวันเสาร์ ผมไม่สามารถทำอะไรได้ถ้าผมได้รับบาดเจ็บ ผมอยากลงเล่นในเกมกับ เม็กซิโก และ ญี่ปุ่น และผมก็หวังที่จะใช้โอกาสเล็กๆ น้อยๆ เพื่อแสดงความสามารถออกมา" นาอิงโกลัน กล่าว

กองกลางจอมบู๊ถูกถามว่า โรม่า มีสิทธิ์ฝันถึงการคว้าสคูเด็ตโต้ในฤดูกาลนี้หรือไม่ ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบว่า "เราพูดถึงเรื่องนี้มากเกินไปในช่วงที่ผ่านมา ตอนนี้เราแค่ต้องมองไปทีละเกม แล้วจากนั้นเราจะได้รู้กัน เช่นเดียวกับแชมเปี้ยนส์ ลีก เราต้องการผ่านเข้ารอบต่อไปให้เร็วที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรมดาร์บี้สุดมันส์! "หมาป่า" เขี้ยวคมเฉือน "อินทรีฟ้าขาว" 2-1
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ผลงานยังร้อนแรงอย่างต่อเนื่องหลังเปิดบ้านไล่บดเอาชนะ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ สุดมันส์ 2-1 ซิวชัยชนะ 5 เกมติดในลีก รั้งอันดับ 3 ในดาร์บี้แมตช์กรุงโรม ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หมาป่ารอฟัดอินทรีสะเทือนกรุงโรมPPTVยิงสด
    "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า กำลังวางเป้าหมายในการเก็บสามแต้มเพื่อโอกาสลุ้นแชมป์ลีก เกมนี้ยังมี "เด รอสซี่" คุมแผงกลางให้ทีมบู๊ศึกโรมดาร์บี้กับ "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ฟอร์มร้อนแรงในช่วงนี้ คว้าชัยมาได้แบบเป็นกอบเป็นกำ ต้องการเป็นผู้ชนะเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤศจิกายน 2560
  • สตรอทมันชี้ศึกโรมดาร์บี้เป็นเกมสุดพิเศษ
    เควิน สตรอทมัน มิดฟิลด์ อาแอส โรม่า ชี้ศึกดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรม เป็นเกมที่สุดพิเศษเสมอ พร้อมระบุเกมวันเสาร์นี้ ทีมตนไม่ได้เหนือกว่า ลาซิโอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »