ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มีเบลด้วย!"ซิซู"เล็งโละ 8 แข้งพ้นเบอร์นาบิว

มีเบลด้วย!"ซิซู"เล็งโละ 8 แข้งพ้นเบอร์นาบิว

Posted 22/11/2017 by siamsport

ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม 8 ราย ซึ่ง แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงเป็นหนึ่งในนั้น ขณะที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียก็อยู่ในกลุ่มดังกล่าวด้วย

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนดังของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน กำลังวางแผนที่จะปล่อยนักเตะออกจากทีมถึง 8 คน โดยในกลุ่มนั้นมี แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์รวมอยู่ด้วย ตามรายงานของ ดิอาริโอ โกล สื่อของแดนกระทิงดุ

ซีดาน เจอกับความกดดันอย่างหนักหลังจากที่ออกสตาร์ตในลีกได้ไม่ดีเท่าที่ควร โดยปัจจุบัน เรอัล อยู่ที่ 3 ของตารางคะแนน ด้วยผลงาน 24 คะแนน จากการลงเล่น 12 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ที่เป็นจ่าฝูงถึง 10 คะแนน

ทั้งนี้ ซีดาน ได้แจ้งกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานของทีมแล้วว่านักเตะคนไหนบ้างที่ไม่อยู่ในแผนการทำทีมของตน โดย เบล เป็นหนึ่งในนั้น ซึ่งเชื่อว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะทุ่มเงินซื้ออดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปร่วมทีม หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ให้ความสนใจในตัวเขามานานแล้ว

อีก 7 นักเตะของ เรอัล ที่ตำนานมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสคิดจะปล่อยออกจากทีมได้แก่ ลูก้า โมดริช, มาร์กอส ยอเรนเต้, กีโก้ กาซีย่า, อัชราฟ ฮาคิมี่, เฆซุส บัลเยโฆ่, ลูคัส บาสเกซ และ ดานี่ เซบายอส โดยรายของ บาสเกซ กับ เซบายอส อาจจะเป็นการปล่อยไปในรูปแบบยืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้ ส่วน เบล กับอีก 5 คนจะถูกปล่อยขายในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้-เบนซ์เบิ้ล! "ชุดขาว" คืนฟอร์มโหดบุกถล่มอโปเอลครึ่งโหล
    แชมป์เก่า เรอัล มาดริด คืนฟอร์มสุดเหี้ยมหลังไล่ยิงเจ้าถิ่น อาโปเอล นิโคเชีย ทีมดังจากไซปรัสถึงครึ่งโหล 6-0 เกมนี้ทั้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคาริม เบนเซม่า เหมาคนล่ะสองประตู ช่วยพาทีมซิวสามแต้มทะลุตาม "ไก่เดือยทอง" ซึ่งเป็นแชมป์กลุ่ม เข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย สำเร็จ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา
  • โด้นำราชันบุกซัดอาโปเอลการันตีเข้ารอบชปล.
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มีโอกาสลิ่วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้าย หากสามารถเก็บชัยชนะเกมนี้ได้ โดย "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ขอลุยนำทีมบุกถิ่น อาโปเอล นิโคเชีย ทีมดังไซปรัส ในการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ 21 พฤศจิกายน 2560
  • แทนซิซู!ชุดขาวคิดดึง"เลิฟ"คุมทัพ
    ดอน บาลอนตีข่าว ถ้าเกิดต้องไล่ ซีเนดีน ซีดาน พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะให้ โยอัคคิม เลิฟ เข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น เพราะตอนนี้ เลิฟ มุ่งมั่นอยู่กับการพา เยอรมนี ป้องกันแชมป์โลกให้ได้
  • เลิกด่าผมซะที!"เบนซ์"โวยโด้,ซิซูทำทีมฟอร์มห่วย
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เข้าไปบ่นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ในตอนนี้ พร้อมขู่ว่าจะย้ายทีมถ้าหากหลายอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »