ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ชนาธิป เจ็บเข่าเล็กน้อย แยกซ้อมเดี่ยว ก่อนดวลกัมบะ โอซาก้า

ชนาธิป เจ็บเข่าเล็กน้อย แยกซ้อมเดี่ยว ก่อนดวลกัมบะ โอซาก้า

Posted 22/11/2017 by siamsport

ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 37 แต้ม รอดตกชั้นเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนกัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 26 พ.ย. 60 ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

ล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าเมืองไทย 2 ชั่วโมง สโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร กลับมาฝึกซ้อมตามโปรแกรมปกติอีกครั้ง หลังจากพักมา 2 วันเต็ม ๆ ที่สนามฝึกซ้อมมิยาโนซาว่า ที่บรรยากาศรอบข้างเต็มไปด้วยหิมะ เนื่องจากตลอดสัปดาห์ที่ผ่านมา ในเมืองซัปโปโรมีอากาศหนาวจัดและมีหิมะตกลงมาตลอดหลายวัน

ชูเฮ โยโมดะ กุนซือใหญ่คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้จัดโปรแกรมฝึกซ้อม 2 ชั่วโมงเต็ม โดยเริ่มจากการวอร์มร่างกาย , ฝึกรับส่งบอล และสมอลไซส์เกม โดยการฝึกซ้อมทั้งหมดไม่มีชนาธิป สรงกระสินธ์ ที่มีอาการบาดเจ็บเอ็นหัวยืดตึงเล็กน้อย จึงไม่ได้ร่วมซ้อมตามโปรแกรมกับทีม

แต่ชนาธิป สรงกระสินธ์ มีโปรแกรมแยกซ้อมเดี่ยว เริ่มจากการนวดกล้ามเนื้อ 30 นาที , ออกมาวิ่งรอบสนาม 20 นาที และ ลองฝึกกับลูกฟุตบอลด้วยการรับและส่งไปมา โดยทีมแพทย์สโมสประเมินว่า ในวันพรุ่งนี้ (23 พ.ย. 60) จะกลับมาซ้อมตามโปรแกรมกับเพื่อนร่วมทีมได้ปกติ ไม่มีปัญหาก่อนเกมที่จะพบกับ กัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 26 พ.ย. 60 นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Thaileague of the Year : บทสรุปโตโยต้า ไทยลีก 2017
    รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมสร้างสถิติใหม่เป็นแชมป์มากที่สุดในสโมสรไทย อีกทั้งควบโควต้าไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 ตามมาด้วย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จบด้วยอันดับที่สองของตาราง
  • สวาทแคทยกเลิกสัญญาวีระ พัวพันล้มบอล พร้อมเอาผิดเพิ่มทำสโมสรเสียชื่อเสียง
    หลังจากทางพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยร่วมกับพลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมกันแถลงข่าวการปราบปรามการล้มบอลที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่ 21 พฤศจิกายนโดยรายชื่อนั้นมีชื่อของนายวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูของทีมนครราชสีมามาสด้าเอฟซี พัวพันกับคดีการล้มบอลด้วยนั้น
  • บิ๊กอ๊อดเผยมี 12 คนเข้าข่ายล้มบอล เคยได้กลิ่นล็อกผลจนต้องเปลี่ยนเปา
    "บิ๊กอ๊อด" พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผย มี 12 คนเข้าข่ายล้มบอล ทั้ง ผู้บริหารสโมสร, นักเตะ, ผู้ตัดสิน, นายทุนวงการพนัน ก่อนจะมีการแถลงร่วมกับ ผบ.ตร.พลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา วันที่ 21 พ.ย.นี้ เพื่อออกหมายจับ
  • สื่อดังเลือก "ชนาธิป" ติดทีมยอดเยี่ยมประจำวีกครั้งแรก
    "ฟุตบอลแชนแนลเอเชีย" สื่อกีฬาชื่อดังจากญี่ปุ่น ทำการเลือกนักเตะยอดเยี่ยมเจลีกประจำสัปดาห์ที่ 32 ปรากฎว่า "ชนาธิป" แห่งคอนซาโดเล่ มีชื่อติดเป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »