ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่ใช่เวลา! กูร์ตัวส์รอคุยสัญญาใหม่สิงห์หลังจบซีซั่น

ไม่ใช่เวลา! กูร์ตัวส์รอคุยสัญญาใหม่สิงห์หลังจบซีซั่น

Posted 22/11/2017 by goal.com

นายด่านสิงห์บลูเผยจะคุยเรื่องสัญญาใหม่กับสโมสรหลังจบฤดูกาลเท่านั้น

ติโบต์ กูร์ตัวส์ ผู้รักษาประตูจอมหนึบของเชลซี เผย เขายังไม่คิดถึงเรื่องสัญญาใหม่ในเวลานี้ โดยเขาจะคุยเรื่องนี้กับสโมสรหลังจบฤดูกาลเท่านั้น

มือกาวทีมชาติเบลเยียมเหลือสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น"สแตมฟอร์ด บริดจ์"ถึงปี 2019 ท่ามกลางความสนใจจากบิ๊กทีมในยุโรปอย่างสองทีมดังแห่งเมืองมาดริด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "สิงห์"ต้องชนะเท่านั้น! "อาซาร์" ฮอตยกทัพบุกรังคาราบัก
    อันโตนิโอ คอนเต้ เทรนเนอร์ของ "สิงห์บลูส์" ไม่มีทางเลือกต้องสั่งให้ลูกทีมซิวชัยให้ได้เพื่อการันตีการเข้ารอบ สภาพทีมแกนหลักอยู่กันครบ นำโดย เอแด็น อาซาร์ ที่กำลังฮอตหลังเหมาคนเดียวสองประตูในลีก พร้อมยกทัพเยือน คาราบัก ยอดทีมจากอาเซอร์ไบจาน เช็กความพร้อมได้ในปรีวิว ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี คืนวันพุธที่ 22 พ.ย. 2560
  • "วิลเลี่ยน"ปัดข่าวเล็งชิ่งสิงห์บลูส์กลับบ้านเกิด
    วิลเลี่ยน ปีจอมพลิ้ว เชลซี ออกโรงปัดข่าวเตรียมโยกซบ พัลไมรัส เรียบร้อย พร้อมแจงตอนนี้ตนยังไม่มีแผนที่จะหวนกลับไปค้าแข้งในลีกบราซิล
  • ไม่เข็ด! สิงห์บลู เตรียมปล่อย ‘วิลเลี่ยน’ ให้ผี หากได้แข้ง เปแอสเช ร่วมทัพ
    วิลเลี่ยน ตัวรุกชาวบราซิเลี่ยนของ เชลซี ตกเป็นข่าวมีลุ้นร่วมงานกับ โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตเจ้านายของเขาที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลัง “สิงห์บลู” มีข่าวเชื่อมโยงคว้าตัว ลูคัส มูร่า ปีกเพื่อนร่วมชาติของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง
  • "คอนเต้"ปลื้มอาซาร์,โมราต้าเล่นได้เข้าขา
    อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี สุดปลื้มหลังเห็น เอแด็น อาซาร์ กับ อัลบาโร่ โมราต้า เล่นได้อย่างเข้าขาและรู้ใจ หลังทีมบุกกระซวก เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 4-0 พร้อมอวย อาซาร์ ยามท็อปฟอร์มแทบไม่มีใครหยุดอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »