ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » วิลเลี่ยนเบิ้ล! "สิงห์" ฟอร์มแซ่บบุกถล่มคาราบัก10คน 4-0 ลิ่ว16ทีมสำเร็จ

วิลเลี่ยนเบิ้ล! "สิงห์" ฟอร์มแซ่บบุกถล่มคาราบัก10คน 4-0 ลิ่ว16ทีมสำเร็จ

Posted 23/11/2017 by siamsport

"สิงห์บลูส์" เชลซี การันตีผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วหลังบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น คาราบัก ทีมดังจากอาเซอร์ไบจาน 4-0 จากสองจุดโทษของ อาซาร์ และฟาเบรกาส กับอีกสองประตูของ วิลเลี่ยน พาทีมซิวสามแต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 10 คะแนน เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

    ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี
    วันพุธที่ 22 พฤศจิกายน 2560
    คาราบัก (อาเซอร์ไบจาน) 0 - เชลซี (อังกฤษ) 4

สนาม: บากี้ โอลิมปิย่า สตาดิโอนู, (บาคู, อาเซอร์ไบจาน)

    เริ่มเกมมาท่ามกลางอากาศแค่ 9 องศาเซลเซียส เท่านั้น โดยเป็น เชลซี ได้ลุ้นก่อนในนาทีที่ 4 เมื่อ เปโดร โรดรีเกซ จ่ายให้กับ ฟาเบรกาส กดด้วยซ้ายจากนอกเขตติดเซฟของ อิบราฮิม เซฮิช นายทวารของคาราบัก

    ผ่านมา 13 นาที คาราบัก น่าจะได้ประตูขึ้นนำ เมื่อทำชิ่งกันสวยงาม ก่อนที่จังหวะสุดท้าย มัคซิม เมดเวเดฟ จะจับบอลยาวไป แต่มาเข้าทางของ มิเชล วิ่งมาหวดด้วยขวาจากกลางกรอบเขตโทษบอลพุ่งวาบไปชนคานดังสนั่นออกมาเข้าทางของ ริชาร์ด อัลเมยด้า อัดซ้ำด้วยซ้ายหลุดกรอบไป

    เกมครึ่งแรก นาทีที่ 19 เชลซี มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ราชาด ซาดีกอฟ กองหลังกัปตันทีมของคาราบัก ไปดึงแขนของ วิลเลี่ยน ในจังหวะหลุดเข้าไปในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสิน มานูเอล เดอ ซูซ่า ชาวโปรตุกีส เป่าทันที พร้อมชักใบแดงไล่ ซาดีกอฟ ออกไปด้วย ทำให้เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนเท่านั้นเอง จากลูกจุดโทษ เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมคเกอร์ชาวเบลเยี่ยม สังหารเข้าไปไม่เหลือให้ เชลซี นำก่อน 1-0

    เชลซี ที่ได้เปรียบด้านกำลังพลบดต่อเนื่อง ก่อนมาได้ประตูที่สองในนาทีที่ 36 เมื่อทำชิ่งกันสวยงาม ก่อนที่จังหวะสุดท้าย วิลเลี่ยน กระแทกบอลขึ้นหน้าให้ เอแด็น อาซาร์ ตอกส้นคืนให้ วิลเลี่ยน ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษตุงตาข่ายช่วยให้ เชลซีบุกมานำห่าง 2-0 เมื่อหมดครึ่งแรก
   
    กลับมาบู๊กันต่อในครึ่งหลัง คาราบัก เปลี่ยนเอา จอชกุน ดินิเยฟ ลงมาเล่นแทน มาฮีร์ มาดาตอฟ

    กระเถิบมานาทีที่ 52 เชลซี ได้โอกาสจากจังหวะที่ ฟาเบรกาส เปิดทะลุให้กับ เปโดร โรดรีเกซ อัดด้วยขวาจากกรอบเขตโทษด้านขวาติดขาของอิบราฮิม เซฮิช นายด่านเจ้าถิ่นที่ออกมาขวางไว้ได้ทัน

    ล่วงเลยมานาทีที่ 68 สิงห์บลูส์ ได้ลุ้นอีกครั้ง รือดิเกอร์ จ่ายให้กับ โมราต้า ซัดด้วยขวาในกรอบเขตโทษบอลหลุดออกซ้ายไป

    สองนาทีต่อมา เชลซี เกือบได้ประตูเพิ่ม เมื่อ โมราต้า จ่ายให้กับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า ซัดตุงตาข่าย แต่ผู้ตัดสินไม่ให้ เป่าเป็นล้ำหน้าไปก่อนแล้ว

    จากนั้นนาทีที่ 73 สิงห์บลูส์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ วิลเลี่ยน โดนการ่า การาเยฟ ทำฟาวล์ในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินชี้ทันที ก่อนที่ เชส ฟาเบรกาส รับหน้าที่สังหารเข้าไป แต่ผู้ตัดสินให้ยิงใหม่ เนื่องจากมีผู้เล่นของทั้งสองทีมเข้าไปในกรอบเขตโทษก่อน ซึ่งมายิงอีกครั้ง ฟาเบรกาส ก็ไม่พลาดสังหารด้วยขวาเบียดเสาซ้ายเข้าไปตุงตาข่ายให้ เชลซี ทิ้งขาด 3-0 แล้ว

    ท้ายเกมนาทีที่ 85 เชลซี ทิ้งกระจุย 4-0 เมื่อ เปโดร เปิดให้กับ วิลเลี่ยน กระชากเข้าในแล้วตะบันด้วยขวาจากหน้ากรอบเขตโทษบอลเสียบเสาขวามือเข้าไปอย่างงดงาม และเป็นประตูที่สองของวิลเลี่ยน ในเกมนี้

    เวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันไม่ได้อีก จบเกม เชลซี บุกมาต้อน คาราบัก เจ้าถิ่นที่เหลือแค่ 10 คนไปได้ขาดลอย 4-0 เก็บสามแต้มสำคัญ พร้อมกับตีตั๋วเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่อไป พร้อมกับที่ คาราบัก หมดหวังเข้ารอบต่อไปแล้ว
   
    รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

    คาราบัก: อิบราฮิม เซฮิช - มัคซิม เมดเวเดฟ, ยาคุบ เรซนิคซัค, ราชาด ซาดีกอฟ (กัปตันทีม), อันซี่ อโกลลี่ - ริชาร์ด อัลเมยด้า, การ่า การาเยฟ - วิลด์-โดนัลด์ เกร์ริเย่ร์ (เอลวิน ยูนูสซาด้า น.81), มิเชล, มาฮีร์ มาดาตอฟ (จอชกุน ดินิเยฟ น.46) - ดิโน่ เอ็นเลิฟ (ดานี่ กินตาน่า น.85)

    ใบแดง: ราชาด ซาดีกอฟ น.19

    เชลซี: ติโบต์ กูร์กตัวส์ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า (กัปตันทีม), ดาวิด ลุยซ์, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ - ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า, เชส ฟาเบรกาส, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ (แดนนี่ ดริ๊งค์วอเตอร์ น.75), วิลเลี่ยน, มาร์กอส อลอนโซ่ (แกรี่ เคฮิลล์ น.58) - เปโดร โรดรีเกซ, เอแด็น อาซาร์ (อัลบาโร่ โมราต้า น.65)

    ผู้ตัดสิน: มานูเอล เดอ ซูซ่า (โปรตุเกส)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »