ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ขูดเลือดกัน! แฟนบาเยิร์นปาแบงค์ปลอมประท้วงค่าตั๋วอันเดอร์เลชท์

ขูดเลือดกัน! แฟนบาเยิร์นปาแบงค์ปลอมประท้วงค่าตั๋วอันเดอร์เลชท์

Posted 23/11/2017 by goal.com

 

แฟนบอลทีมเสือใต้ขว้างแบงค์ปลอมลงสนามประท้วงราคาค่าตั๋วที่อันเดอร์เลชท์ตั้งไว้สูงลิ่ว

แฟนบอลของ บาเยิร์น มิวนิค ปาแบงค์ปลอมลงสนามระหว่างเกมบุกชนะ อันเดอร์เลชท์ 0-2 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อคืนนี้ หลังไม่พอใจที่ทีมเจ้าบ้านตั้งราคาค่าตั๋วชนิดขูดเลือดกัน

อันเดอร์เลชท์ตั้งราคาค่าตั๋วสำหรับแฟนบอลทีมเยือนไว้สูงถึง 100 ยูโร หรือราว 3,800 บาท แม้ว่าพวกเขาจะยอมลดค่าตั๋วลงมา 30% เพื่อขายให้กับแฟนบอลทีมเสือใต้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แค่เจ๊าก็แชมป์กลุ่ม! "ปืน" จัดสำรองเต็มชุดบุกรัง "แพะบ้า"
    "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่ยังไม่พ่ายใครในรอบแบ่งกลุ่มแมตช์นี้ขอแค่ไม่แพ้จะจบด้วยการเป็นแชมป์กลุ่มทันที โดย อาร์แซน เวนเกอร์ เตรียมขนแข้งสำรองบุกรัง "แพะบ้า" โคโลญจน์ ในเกมนัดที่ 5 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช คืนวันพฤหัสบดีที่ 23 พฤศจิกายน 2560 ถ่ายทอดสด ช่อง PPTV HD 36 และบีอิน สปอร์ตส์ 1 เวลา : 01.00 น.
  • สกอร์จืด!บาร์ซ่าบุกเจ๊าม้าลาย ซิวแชมป์กลุ่มลิ่วน็อคเอาท์ชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองแชมป์ปีที่แล้วยังต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย หลังทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 เกมนี้แม้ "อาซูลกราน่า" จะพัก เมสซี่ เป็นแค่สำรองแต่หนึ่งคะแนนก็เพียงพอต่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา
  • ผีหงายท้อง!บาเซิลโหมครึ่งหลังซิวชัยท้ายเกม 1-0
    แมนฯยูไนเต็ด แพ้เป็นนัดแรกในถ้วยยุโรปเมื่อออกไปพ่าย 0-1 โดยบาเซิลได้ประชัยจาก มิชาเอล แล็ง นาที 89 ทำให้ ทีมดังจากสวิส ต้องไปลุ้นเข้ารอบในนัดสุดท้ายกับ ซีเอสเค มอสโก ต่อไป ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม คืนวันพุธที่ 22 พ.ย.
  • วิลเลี่ยนเบิ้ล! "สิงห์" ฟอร์มแซ่บบุกถล่มคาราบัก10คน 4-0 ลิ่ว16ทีมสำเร็จ
    "สิงห์บลูส์" เชลซี การันตีผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้วหลังบุกไปเอาชนะเจ้าถิ่น คาราบัก ทีมดังจากอาเซอร์ไบจาน 4-0 จากสองจุดโทษของ อาซาร์ และฟาเบรกาส กับอีกสองประตูของ วิลเลี่ยน พาทีมซิวสามแต้มสำคัญมีเพิ่มเป็น 10 คะแนน เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี นัดที่ 5 เมื่อคืนวันพุธที่ 22 พ.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »