ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ปล่อยไว้! ราชนาวีสั่งพักงาน 4 แข้งคดีล้มบอล,ผิดจริงมีโทษทางทหารปลดราชการ

ไม่ปล่อยไว้! ราชนาวีสั่งพักงาน 4 แข้งคดีล้มบอล,ผิดจริงมีโทษทางทหารปลดราชการ

Posted 23/11/2017 by mthai

พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล ผู้บัญชาการกองเรือยุทธการ และประธานสโมสรราชนาวี แถลงข่าวกรณีที่มี 4 นักเตะเกี่ยวข้องคดีล้มบอล ยันหากผิดจริงจะมีโทษทางทหาร และปลดออกจากราชการ

“ตะหานน้ำ” จัดงานแถลงข่าวกรณีผู้เล่นภายในทีม 4 ราย ตกเป็นผู้ต้องหาในคดีร่วมล้มบอล ประกอบด้วย จ่าเอกเสกสันต์ ชาวทองหลาง, จ่าตรีสุทธิพงษ์ เหลาพร, จ่าตรีสุวิทยา นำสินหลาก และ นายณรงค์ วงษ์ทองคำ โดยมีทาง พลเรือเอก รังสฤษดิ์ สัตยานุกูล พร้อมด้วย ผู้จัดการทีม และนายทหารพระธรรมนูญ กองทัพเรือ มาร่วมชี้แจงและตอบคำถามสื่อมวลชน

พลเรือเอก รังสฤษดิ์ กล่าวว่า “ขอโทษแฟนบอลราชนาวีและแฟนบอลไทยทั่งประเทศที่นักกีฬาของเรามีส่วนไปเกี่ยวข้องกับคดีดังกล่าว ทางสโมสรรู้สึกเสียใจและผิดหวังกับเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งทันทีที่เกิดเรื่องเราได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาหาข้อเท็จจริง โดยเบื้องต้นได้พักงานทั้ง 4 คนเอาไว้ก่อน”

“สโมสรยืนยันว่านอกเหนือจาก 4 คนดังกล่าว เจ้าหน้าที่ทุกคนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับเหตุการณ์นี้ และยินดีให้ความร่วมมือกับสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ในการสืบสวนเพื่อเอาผิดบุคคลที่ทำผิด”

“นับตั้งแต่มีข่าวเรายังไม่ได้เรียกนักเตะมาพูดคุยเพราะปิดฤดูกาลพอดี แต่หลังจากนี้จะเรียกมาคุยแน่นอนเพราะได้ตั้งคณะกรรมการสอบสวนขึ้นมาแล้ว ซึ่งหากมีความผิดจริงทางสโมสรก็มีบทลงโทษ ส่วนคนที่รับราชการทหารเรือก็ต้องโดนโทษทางวินัยด้วย ซึ่งสูงสุดคือปลดออกจากราชการ”

นอกจากนี้ พลเรือเอก รังสฤษดิ์ ยังยอมรับว่า “การว่าจ้างนักเตะทั้ง 4 คน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะค่าจ้างที่ทางสโมสรมีให้ตัวนักเตะอาจจะน้อย แต่ก็ไม่ใช่เหตุผลในการล้มบอล เพราะหากทุกคนตั้งใจเล่นก็มีโอกาสต่อยอดในเส้นทางฟุตบอลอาชีพได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประวัติศาสตร์หน้าใหม่! “ธีราทร” คว้าแชมป์ลีกคัพมากสุด 6 สมัย
    ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายตัวเก่ง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กลายเป็นแข้งประวัติศาสตร์ เมื่อคว้าแชมป์ โตโยต้า ลีก คัพ มากสุดคนเดียวถึง 6 สมัย
  • ชนาธิป เจ็บเข่าเล็กน้อย แยกซ้อมเดี่ยว ก่อนดวลกัมบะ โอซาก้า
    ความเคลื่อนไหวของสโมสรคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ทีมอันดับที่ 13 ของตารางคะแนนเจลีกวัน 2017 จากการมี 37 แต้ม รอดตกชั้นเรียบร้อยแล้ว โดยมีโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปในการออกไปเยือนกัมบะ โอซาก้า ในวันที่ 26 พ.ย. 60 ในเวลา 11.00 น. ตามเวลาประเทศไทย
  • Thaileague of the Year : บทสรุปโตโยต้า ไทยลีก 2017
    รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยสำหรับศึกโตโยต้า ไทยลีก 2017 ซึ่งฤดูกาลนี้เป็นทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่สามารถผงาดคว้าแชมป์สมัยที่ 5 ไปครองได้สำเร็จ พร้อมสร้างสถิติใหม่เป็นแชมป์มากที่สุดในสโมสรไทย อีกทั้งควบโควต้าไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 ตามมาด้วย “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่จบด้วยอันดับที่สองของตาราง
  • สวาทแคทยกเลิกสัญญาวีระ พัวพันล้มบอล พร้อมเอาผิดเพิ่มทำสโมสรเสียชื่อเสียง
    หลังจากทางพลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยร่วมกับพลตำรวจเอก จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติร่วมกันแถลงข่าวการปราบปรามการล้มบอลที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติในวันที่ 21 พฤศจิกายนโดยรายชื่อนั้นมีชื่อของนายวีระ เกิดพุดซา ผู้รักษาประตูของทีมนครราชสีมามาสด้าเอฟซี พัวพันกับคดีการล้มบอลด้วยนั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »