ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » "กงด็อกเบีย"ชูไอ้ค้างคาวช่วยชุบชีวิต

"กงด็อกเบีย"ชูไอ้ค้างคาวช่วยชุบชีวิต

Posted 24/11/2017 by siamsport

เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ชู บาเลนเซีย มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ตนมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมชี้นี่อาจจะเป็นช่วงที่พีกสุดสำหรับตนแล้ว

เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย กองกลางตัวยืมของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน เผยว่า ตนมีความมั่นใจในการเล่นมากขึ้น นับตั้งแต่ย้ายมาจาก อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ด้วยสัญญา 1 ปี เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

ฤดูกาลนี้ กงด็อกเบีย ทำผลงานได้โดดเด่นสุดๆ โดยลงเล่นไปแล้ว 10 นัด ทำได้ถึง 3 ประตู และมีส่วนอย่างมากในการช่วยทัพ "ไอ้ค้างคาว" โชว์ฟอร์มได้อย่างร้อนแรง ซึ่งปัจจุบัน บาเลนเซีย รั้งอันดับสองในตารางคะแนน ลา ลีกา ด้วยการมี 30 แต้ม จาก 12 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง 4 แต้ม

"ผมคิดว่า ทีมมีความสำคัญมาก พวกเขาช่วยให้ผมรักษาฟอร์มเก่งได้ยามอยู่ในสนาม ตอนนี้ผมมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลย ที่นี่มีแต่นักเตะเก่งๆ และเราก็จะพยายามช่วยเหลือกันตลอด ซึ่งสิ่งเหล่านี้แหละมีส่วนทำให้ผมยิงได้ถึงสามประตูเข้าไปแล้ว"

"นี่คือช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับผมหรือเปล่า? พูดยากนะ หากมองในบางเรื่อง ก็ใช่นะ แต่บางเรื่องไม่ใช่ การเล่นบางจังหวะถือว่าผมทำได้ดีมาก แต่บางอย่างผมทำได้แย่กว่าปีที่ผ่านๆ มา ถ้าเรามองดูสถิติล้วนๆ โดยที่ไม่ได้พิจารณาอะไรเป็นพิเศษล่ะก็ ใช่ นี่คือช่วงที่ยอดเยี่ยมที่สุดของผม" อดีตแข้ง อาแอส โมนาโก และ เซบีย่า วัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟอร์มโดนใจ!ชุดขาวจ้องดึง"อีการ์ดี้"เสริมคม
    สื่อดังสเปนระบุ เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัว เมาโร อีการ์ดี้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 110 ล้านยูโร
  • มีเบลด้วย!"ซิซู"เล็งโละ 8 แข้งพ้นเบอร์นาบิว
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม 8 ราย ซึ่ง แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงเป็นหนึ่งในนั้น ขณะที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียก็อยู่ในกลุ่มดังกล่าวด้วย
  • แทนซิซู!ชุดขาวคิดดึง"เลิฟ"คุมทัพ
    ดอน บาลอนตีข่าว ถ้าเกิดต้องไล่ ซีเนดีน ซีดาน พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะให้ โยอัคคิม เลิฟ เข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น เพราะตอนนี้ เลิฟ มุ่งมั่นอยู่กับการพา เยอรมนี ป้องกันแชมป์โลกให้ได้
  • เลิกด่าผมซะที!"เบนซ์"โวยโด้,ซิซูทำทีมฟอร์มห่วย
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด เข้าไปบ่นกับ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอสของทีมว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ ซีเนดีน ซีดาน เป็นคนที่ทำให้ทีมมีผลงานย่ำแย่ในตอนนี้ พร้อมขู่ว่าจะย้ายทีมถ้าหากหลายอย่างยังไม่เปลี่ยนแปลง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »