ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยังไม่ชัวร์เล่นต่อ-แขวนเกือกตอนจบซีซั่น

ร็อบเบนยังไม่ชัวร์เล่นต่อ-แขวนเกือกตอนจบซีซั่น

Posted 24/11/2017 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกลายครามของบาเยิร์น มิวนิค  ยอมรับ ทุกอย่างเกี่ยวกับอนาคตของเขามีความเป็นไปได้หมด ทั้งเลิกเล่น ย้ายทีม หรืออยู่กับทีม "เสือใต้" ต่อไป หลังจากสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่น บอกตอนนี้ขอเน้นเล่นให้สนุกกับปัจจุบันก็พอ

ร็อบเบน วัย 33 ปี อยู่กับทีมมาตั้งแค่ปี 2009 และซีซั่นนี้ลงสนามมากถึง 18 นัดรวมทุกรายการ และไม่นานมานี้ จุ๊ปป์ ไฮย์เกส โค้ชรุ่นใหญ่ ก็เพิ่งออกมาพูดยกย่อง แถมบอกด้วยว่ามีความเป็นไปได้ที่ ร็อบเบน จะได้เซ็นสัญญาใหม่อยู่เล่นในอัลลิอันซ์ อารีน่า ต่อไป

ถึงกระนั้นเป็น ร็อบเบน เองที่ยังไม่แน่ใจ โดยกล่าวว่า "อนาคตผมยังไม่แน่นอน ผมอาจเลิกเล่นหลังจบฤดูกาลนี้ ผมอาจไปหาอะไรใหม่ๆ หรืออาจเล่นกับบาเยิร์นอีก 3 ปีก็ได้ อะไรก็เป็นไปได้ ผมพยายามสนุกกับการเล่นฟุตบอล และอยากเล่นระดับสูงให้นานที่สุด แต่ผมไม่รู้ว่ามันจะไปได้นานแค่ไหน"

ส่วนเรื่องความสัมพันธ์กับสโมสรนั้น ร็อบเบน ที่เลิกเล่นทีมชาติหลังอดไปเล่นบอลโลก 2018 บอกว่า "ทั้งสองฝ่ายต่างให้เกียรติกัน ผมรู้ว่าผมได้อะไรจากสโมสร และสโมสรก็รู้ว่าได้อะไรจากผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้เซ็ง!ขาด"ร็อบเบน"ฟัดกลัดบัค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์นี้ เมื่อ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกจรวด จะลงช่วยทีมไม่ได้ หลังเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • ดอร์ทแย่หนักเน่าคารัง! "เสือใต้" บุกขย้ำ 3-1 หนีเสือเหลือง6แต้ม
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อาการแย่อย่างหนักแพ้ 3 เกมใน 4 นัดที่ไม่ชนะทีมใด หลังเปิดรังเจอทีเด็ดของ "เสือใต้" แพ้ไป 1-3 ส่งผลให้เล่นไป 11 เกม ดอร์ทมุนด์ร่วงมาอยู่ที่ 3 ตามหลังจ่าฝูง บาเยิร์น มิวนิค ถึง 6 แต้ม ศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์
  • เดือด!เสือใต้บุกถิ่นเสือเหลืองชิงฝูงลีกPPTVยิงสด
    เกมซูเปอร์บิ๊กแมตช์ "เสือใต้" จ่าฝูงลีกในตอนนี้ ฟอร์มกำลังเข้าฝัก หวังชัยชนะนัดสำคัญ มี "ติอาโก้ อัลกันตาร่า" คุมแดนกลาง เกมบุกฉะ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ อดีตจ่าฝูงที่ฟอร์มเริ่มดร็อป ขอจัด มาริโอ เกิทเซ่ นำทัพ ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 4 พฤศจิกายน 2560 เวลา : 00.30 น. ถ่ายทอดสดทางฟ็อกซ์ สปอร์ต, พีพีทีวี
  • เหนื่อยโฮก!เลวานรับโคตรล้าเล่นให้เสือ,โปแลนด์
    โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค รับตอนนี้ต้องลงสนามแทบแบบตัวเป็นเกลียวหัวเป็นน็อตให้กับต้นสังกัดและทีมชาติโปแลนด์ ชี้เป็นซีซั่นที่ต้องเหนื่อยสายตัวแทบขาด แต่ทำใจเนื่องจาก "เสือใต้" ขาดแข้งที่เล่นตำแหน่งเดียวกันตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »