ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีช็อก!คาร์ริคเผยมีปัญหาภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ

ผีช็อก!คาร์ริคเผยมีปัญหาภาวะหัวใจเต้นผิดปกติ

Posted 25/11/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยเรื่องช็อกว่าที่หายไปเนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาภาวะการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ โดยเกิดขึ้นในแมตช์ไล่ถลุง เบอร์ตัน เกมคาราบาว คัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ยันอาการค่อยๆ ดีขึ้น และจะกลับคืนสนามในเร็ววันนี้

ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางมากประสบการณ์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยว่าที่ตนหายไปเกือบ 2 เดือน เนื่องจากต้องเข้ารับการรักษาเกี่ยวกับปัญหาอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะในช่วงที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด และ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทวิตข้อความใน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดนิยมว่ามีอาการไม่ค่อยดีในเกมที่ "ผีแดง" ชนะ เบอร์ตัน 4-1 ศึกคาราบาว คัพ เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา และรีบเข้ารับการตรวจร่างกายทันทีจนกระทั่งพบสาเหตุ อย่างไรก็ตาม คาร์ริค ยืนยันว่าจะกลับมาแข็งแรงและช่วยแมนฯ ยูไนเต็ด ได้ในเร็วๆ นี้

"ผมอยากที่จะอธิบายให้ชัดเจนเกี่ยวกับสถานการณ์ของผม เพราะมีหลายคนสอบถามว่าผมอาการผมเป็นยังไง และทำไมผมถึงไม่ฟิตในช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา หลังจากที่รู้สึกแปลกๆ ในช่วงครึ่งหลังแมตช์ที่พบกับ เบอร์ตัน เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ผมได้เข้ารับการตรวจทดสอบร่างกายหลายครั้ง จนกระทั่งพบว่าผมมีการเต้นของหัวใจผิดจังหวะซึ่งต้องทำการวินิจฉัยอย่างละเอียด"

"ผมต้องเข้ารับการรักษาภาวะการเต้นของหัวใจผิดจังหวะ ผมต้องฝึกซ้อมอย่างสม่ำเสมอขณะเดียวกันก็ต้องได้รับการจับตาดูอาการอย่างใกล้ชิด แต่ตอนนี้ผมรู้สึกดีมากๆ ผมอยากยืนยันกับทุกๆ คนอีกครั้งว่าผมแข็งแรงขึ้นมาก และกลับมาลงฝึกซ้อมหนักร่วมกับทีมได้แล้ว ผมพยายามเรียกความฟิต และตั้งเป้าจะกลับมาเป็นตัวเลือกให้กับทีมในเร็วๆ นี้" คาร์ริค ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »