ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟอร์มดี!ค้างคาวยืดสัญญาโรดรีโก้ถึงปี2022

ฟอร์มดี!ค้างคาวยืดสัญญาโรดรีโก้ถึงปี2022

Posted 25/11/2017 by siamsport

โรดรีโก้ ดาวเตะ บาเลนเซีย จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2022 เรียบร้อย พร้อมเร้าเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นด้วยความมั่นใจในการดวลกับ บาร์เซโลน่า วันอาทิตย์นี้

โรดรีโก้ กองหน้าคนเก่งของ บาเลนเซีย สโมสรดังแห่งเวที ลา ลีกา สเปน จรดปากกาเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเป็นที่เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้ปัจจุบันเจ้าตัวมีสัญญาค้าแข้งในถิ่น เมสตาย่า ถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2022

ดาวเตะวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก เบนฟิก้า แบบถาวรเมื่อปี 2015 และฤดูกาลนี้เจ้าตัวกระทุ้งไปแล้วถึง 8 ประตู จากการลงเล่นรวมทุกรายการ 12 นัด ซึ่งด้วยฟอร์มที่น่าประทับใจดังกล่าวทำให้ โรดรีโก้ ได้กลับไปมีชื่อติดทีมชาติสเปนอีกครั้ง

"สำหรับผมแล้วสิ่งที่ดีที่สุดมันยังมาไม่ถึง ผมยังต้องพัฒนาต่อไปเรื่อยๆ ผมยังเหลืออายุใช้งานอีกหลายปี และสิ่งที่ผมต้องการมากที่สุดคือ การทำผลงานได้ดีแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ช่วยเหลือสโมสร และทำให้ทุกคนมีความสุข" อดีตแข้งเยาวชนของ เรอัล มาดริด เปิดใจ

บาเลนเซีย มีคิวเปิดบ้านดวลกับ บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง วันอาทิตย์ที่ 26 พฤศจิกายนนี้ ซึ่ง โรดรีโก้ ก็กล่าวกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมว่า ต้องเล่นด้วยความมั่นใจเข้าไว้

"มันเป็นเกมที่สำคัญมาก เรากำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม พวกเขาก็เช่นกัน แต่เราก็ต้องมีความเชื่อมั่นในการดวลกับพวกเขาในสนาม" ดาวเตะคนเก่ง บาเลนเซีย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กงด็อกเบีย"ชูไอ้ค้างคาวช่วยชุบชีวิต
    เชฟเฟร่ กงด็อกเบีย มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ชู บาเลนเซีย มีส่วนอย่างมากในการช่วยให้ตนมีความมั่นใจมากขึ้น พร้อมชี้นี่อาจจะเป็นช่วงที่พีกสุดสำหรับตนแล้ว
  • ฟอร์มโดนใจ!ชุดขาวจ้องดึง"อีการ์ดี้"เสริมคม
    สื่อดังสเปนระบุ เรอัล มาดริด หวังที่จะกระชากตัว เมาโร อีการ์ดี้ ยอดหัวหอก อินเตอร์ มิลาน มาร่วมก๊วน คาดนักเตะมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 110 ล้านยูโร
  • มีเบลด้วย!"ซิซู"เล็งโละ 8 แข้งพ้นเบอร์นาบิว
    ดิอาริโอ โกล สื่อของสเปน ตีข่าว ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด คิดปล่อยนักเตะออกจากทีม 8 ราย ซึ่ง แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงเป็นหนึ่งในนั้น ขณะที่ ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์ชาวโครเอเชียก็อยู่ในกลุ่มดังกล่าวด้วย
  • แทนซิซู!ชุดขาวคิดดึง"เลิฟ"คุมทัพ
    ดอน บาลอนตีข่าว ถ้าเกิดต้องไล่ ซีเนดีน ซีดาน พ้นจากการเป็นกุนซือของทีมแล้ว เรอัล มาดริด ก็คิดที่จะให้ โยอัคคิม เลิฟ เข้ามาคุมทีมแทน แต่ก็มีโอกาสน้อยมากที่จะประสบความสำเร็จในเรื่องนั้น เพราะตอนนี้ เลิฟ มุ่งมั่นอยู่กับการพา เยอรมนี ป้องกันแชมป์โลกให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »