ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ผิดที่ผิดทาง! เมสซี่บอกไม่ค่อยปลื้มโดนจับไปนั่งสำรอง

ผิดที่ผิดทาง! เมสซี่บอกไม่ค่อยปลื้มโดนจับไปนั่งสำรอง

Posted 25/11/2017 by mthai

นักเตะซูเปอร์สตาร์อย่าง ลิโอเนล เมสซี่ บอกว่าเขารู้สึกไม่ค่อยปลื้มนักที่ถูกจับนั่งเป็นตัวสำรองในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กับ ยูเวนตุส เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา แต่ก็เข้าใจสถานการณ์นี้เพราะทีมมีเกมสำคัญรออยู่

เมสซี่ ถูกส่งลงมาเป็นตัวสำรองในเกมกับ ยูเวนตุส ในนาทีที่ 56 โดยกุนซือ เอร์เนสโต้ บัลเบเดร้ ตั้งใจที่จะไม่ส่งเขาลงเล่นเต็มเวลาเพื่อรักษาความฟิตของเขาไว้ดวลกับรองจ่าฝูง บาเลนเซีย ในเกม ลาลีก้า คืนวันอาทิตย์นี้ โดยจอมทัพหมายเลข 10 ออกมากล่าวว่า “ทุกครั้งที่ผมต้องนั่งสำรอง ผมจะรู้สึกวุ่นวายใจเพราะส่วนใหญ่แล้วผมจะได้ลงเล่น ผมไม่ชอบนั่งข้างสนาม ผมชอบการมีส่วนร่วมและได้ช่วยทีม” “แต่ผมเข้าใจว่าฤดูกาลมีความยาวไกลและผมต้องดูแลตัวเองเพราะสถานการณ์มันจะยากขึ้นเรื่อยๆ”

จอมพริ้วชาวอาร์เจนติน่ายังกล่าวถึง บาเลนเซีย ว่าจะเป็นคู่แข่งที่น่ากลัวในฤดูกาลนี้ โดยทีม “ไอ้ค้างคาว” กำลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ พวกเขาเก็บชัยในลีกมาแล้วแปดเกมรวดรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูง ลาลีก้า มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า สี่คะแนน “บาเลนเซียมีทัพนักเตะที่ดี โค้ชที่ยอดเยี่ยม เขามีความชัดเจนในการทำทีมและพวกเขารู้ดีว่าจะเล่นอย่างไร”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าสู้มั้ย!โอซิลขอค่าเหนื่อยกว่า3แสนปอนด์
    ลือ เมซุต โอซิล มิดฟิลด์ตัวรุกอาร์เซน่อล พร้อมย้ายซบ บาร์เซโลน่า ถ้าหากได้สัญญายาว 3 ปี และค่าจ้างสัปดาห์ละ 330,000 ปอนด์ หลังนักเตะจะหมดสัญญาสิ้นปีนี้ และเชื่อว่า "เดอะ กันเนอร์ส" อาจยอมรับค่าตัว 17 ล้านปอนด์
  • จำเป็น! บัลเบร์เด้แจงดร็อปเมสซีเกมเจ๊ายูเว่
    นายใหญ่เจ้าบุญทุ่มชี้แจงการตัดสินใจดร็อปดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์เป็นตัวสำรองในเกมกับเจ้าม้าลาย
  • หงส์รักจริง! ซีอีโอ ไลป์ซิก เผยต่างดาวจีบ ‘เกอิต้า’ แต่ ลิเวอร์พูล จริงจังมากกว่า
    โอลิเวอร์ มินท์ซลาฟฟ์ ซีอีโอ อาร์แบ ไลป์ซิก ทีมจากเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า ลิเวอร์พูล สามารถเอาชนะ บาร์เซโลน่า ในการแย่งตัว นาบี เกอิต้า ห้องเครื่องคนสำคัญไปได้ เนื่องจากทีมต่างดาวพยายามทุ่มไม่เท่าทีมหงส์แดงนั่นเอง
  • ยูเวนตุส (อิตาลี) 0-0 บาร์เซโลน่า (สเปน)
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส รองแชมป์ปีที่แล้วยังต้องลุ้นเข้ารอบจนถึงนัดสุดท้าย หลังทำได้แค่เปิดรังเสมอกับ บาร์เซโลน่า 0-0 เกมนี้แม้ "อาซูลกราน่า" จะพัก เมสซี่ เป็นแค่สำรองแต่หนึ่งคะแนนก็เพียงพอต่อการเป็นแชมป์กลุ่ม ทะลุผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ดี เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »