ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » โดนเลยคนนี้!! ออย เจนจิรา สาว Playmate สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ บนนิตยสาร Playboy

โดนเลยคนนี้!! ออย เจนจิรา สาว Playmate สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ บนนิตยสาร Playboy

Posted 26/11/2017 by mthai

 

นางแบบที่อยู่ในคอลัมน์ Playmate บนนิตยสาร Playboy ประเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ออย เจนจิรา แก่นอินทร์ สาวมากความสามารถ เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 34 – 25 – 35 มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 170 เซนติเมตร และเสน่ห์ที่หลายคนคาดไม่ถึง ถ้าอยากสัมผัสถึงความเพอร์เฟคของสาวน้อยคนนี้แล้ว…ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นี่สิตัวท็อป!! 5 สาวเวียดนาม หน้าประถมความแซ่บมหาลัย
    อย่างที่รู้ว่าสาวเวียดนามนั้นขึ้นชื่อเรื่องความขาว หุ่นดี หน้าสวยนั้นเป็นจุดเด่นของสาวเวียดนามอยู่แล้วแต่ 5 สาวที่เรานำมาฝากนั้นขอบอกเลยว่า “เด็ด” ทุกคน บางคนดังระดับเอเชีย บางคนประกาศแขวนเต้าไปแล้วแต่ยังเป๊ะอยู่ หรือบางคนพูดได้ถึง 3 ภาษา เอาเป็นว่างานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปพิสูจน์กันได้เลย
  • 15 ภาพเซ็กซี่ขยี้ใจ ดิว อริสรา ล่องเรือสำราญกลางทะเลสิงคโปร์
    ชีวิตดีมีความสุขจริงๆ สำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา งานก็ปัง มีเข้ามาตลอด ทั้งละคร พรีเซ็นเตอร์โฆษณา งานอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ แถมเรื่องรักที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาระหองระแหงกับหวานใจหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ก็คืนดีแฮปปี้เหมือนเดิมแล้ว ไหนๆ ก็มีความสุขขนาดนี้ สาวดิว ผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ จึงขออนุญาตหวานใจไปชิลล์กับแก๊งเพื่อนสาวสักหน่อย พูดเลยทริปนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นเทศกาลดนตรีล่องทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง "It’s the Ship" สาวดิว ก็เลยจัดเต็มแฟชั่นและภาพสุดแซ่บบนเรือสำราญหรูในชุดว่ายน้ำโชว์หลังขาวเนียนและบั้นท้ายงอนงาม แม้แต่ชุดธรรมดายังโนบรา แหวกอกลึกเกือบถึงสะดือ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์กลางทะเลประเทศสิงคโปร์ อื้อหืออออ...เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรเบอร์นี้ล่ะจ๊ะ สาวดิว ยอมแล้วววว
  • นางแบบตัวน้อย!! โกโก้ โกอินเตอร์กับนางเอกโฆษณา Microsoft Surface ที่ไต้หวัน
    นางแบบตัวน้อยของเรา โกโก้ ที่นอกจากจะมีงานถ่ายแบบเซ็กซี่ และ 1 ในสาว RSC 2017 ยังมีบทบาทของนางแบบโฆษณา ที่ตอนแรกเราได้เห็นเป็นภาพนิ่ง ถ่ายอยู่บ้าง ซึ่งครั้งนี้เป็น TVC ออกอากาศที่จีน และ ไต้หวัน ลองมาดูบรรยากาศเบื้องหลังกองถ่ายของสาวน้อยคนนี้กัน แว่วๆ ว่าตอนนี้ก็ยังไม่ได้พักเลย ลุยงานหนักน่าดู เห็นว่าจะไปเดินพรมแดงที่จีนได้อีกด้วยนะ ดังใหญ่แล้ว โกโก้
  • จัดเต็มทุกชุด!! รวมแฟชั่น วิคตอเรีย ซีเคร็ท ปีนี้ บอกเลยอลังการเวอร์
    เปิดตัวไปอย่างอลังการงานสร้าง สมกับที่ตั้งตารอไว้จริงๆ สำหรับรันเวย์ชุดชั้นในของเหล่านางฟ้าอย่าง วิคตอเรีย ซีเคร็ท (Victoria’s Secret Fashion Show 2017) แม้ปีนี้จะยกเวทีไปจัดที่นครเซียงไฮ้ ประเทศจีน แต่ก็สร้างความฮือฮาได้ไม่น้อยเลยทีเดียว โดยปีนี้มีนางแบบชื่อดังมาร่วมเดินกว่า 55 คน บอกได้เลยว่าความสวยและความเป๊ะเนี่ยไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว แต่ก่อนที่เราจะได้ไปรับชมการถ่ายทอดสดในวันที่ 28 พ.ย. นี้ เราก็มีภาพของแฟชั่นโชว์เซ็ตนี้เป็นน้ำจิ้มมาให้ได้ชมกันจ้า…

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »