ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"

เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"

Posted 27/11/2017 by siamsport

สาวก ไบรท์ตัน บางส่วนเรียกร้องให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่เจ้าตัวเหมือนเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน โดยมันเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูชัย

แฟนบอลบางส่วนของ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เรียกร้องให้มีการลงโทษแบน โรเมลู ลูกากู ดาวยิงคนดังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจากที่ ลูกากู เหมือนจะเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน ระหว่างเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "ปีศาจแดง" เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เฉือนชนะ 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ในจังหวะก่อนที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะได้ประตูชัยจากการทำเข้าประตูตัวเองของ ลูอิส ดังค์ นั้น ลูกากู โดน บงก์ ตามประกบติดชนิดเป็นเงาตามตัว ซึ่งมันก็ดูเหมือนว่าแข้งชาวเบลเยียมจะหัวเสียสุดๆ จนเตะกลับหลังใส่อีกฝ่าย 2 หน ซึ่งกรรมการ นีล สวอร์บริค ไม่เห็นจังหวะนี้ ทำให้อดีตแข้ง เอฟเวอร์ตัน ไม่โดนลงโทษใดๆ

อย่างไรก็ตาม กล้องโทรทัศน์จับภาพดังกล่าวเอาไว้ได้เต็มๆ จนทำให้กองเชียร์ ไบรท์ตัน บางคนเรียกร้องให้สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ลงโทษแบนย้อนหลัง ลูกากู ผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง โดยข้อความมีอย่างเช่น "ผมหวังสุดๆ ว่า ลูกากู จะโดนแบนย้อนหลังจากการเตะนี้ อย่างน้อยต้องแบน 3 เกม เขาเป็นนักฟุตบอลอาชีพน ไม่ใช่เด็กน้อยตามสวนสาธารณะที่โยนของเล่นทิ้งจากรถเข็นเด็ก", "ลูกากู จะโดนแบนจากจังหวะเตะนี้รึเปล่า ? @FA ?" และ "ลูกากู ควรจะโดนแบน 3 นัดจากการพยายามเตะ บงก์ แต่คงไม่เกิดขึ้นเพราะเขาเป็นนักเตะ แมนฯยู" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เล่นดีจนไม่น่าแพ้ทีมตน ระบุนี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แม้ซิวชัยได้ 1-0 ก็ตาม
  • เฮในรัง7นัดติด! "ผี" หืดเฉือนไบรท์ตันหวิว 1-0 จี้เรือ5แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะซิวชัยเหนือ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแถมเพิ่มสถิติซิวชัยในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดติดต่อกันนัดที่ 7 รั้งรองจ่าฝูง ไล่จี้ "เรือใบ" ที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้เหลือแค่ 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • หายไปดื้อๆ! มูรับไม่ปลื้มฟอร์ม"มิคกี้"
    กุนซือปีศาจแดงยอมรับว่าไม่ปลื้มกับฟอร์มของมิดฟิลด์ชาวอาร์เมเนียในเวลานี้
  • ผีรุกเต็มสูบ!หมาก-ลูกากูผนึกหลอนลุ้นชัยเกมฟาดแข้งรับนกนางแอ่น
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมจัดแผงเกมรุกเต็มอัตราศึกโดยจะส่ง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ โรเมลู ลูกากู ประสานคมแข้งล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนพลนกนางแอ่น" ไบรท์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ย. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : BeIN Sports 1, PPTV HD, เวลา : 22.00 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »