ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "มูรินโญ่"ลั่นพร้อมมอบเก้าอี้โค้ชให้"คาร์ริค"

"มูรินโญ่"ลั่นพร้อมมอบเก้าอี้โค้ชให้"คาร์ริค"

Posted 27/11/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล คาร์ริค กัปตันทีม "ปีศาจแดง" ได้ฟังคงชื่นใจ เมื่อกุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ ออกปากการันตีอนาคตในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังมีอาการโรคหัวใจ บอกจองเก้าอี้โค้ชไว้ให้แล้ว แถมหากอยากจะลงเตะต่อไป ก็โอเคไม่มีปัญหา

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมมอบตำแหน่งโค้ชให้กับ ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางทีมชาติอังกฤษ หลังจากที่มีอาการหัวใจเต้นผิดจังหวะ จนกระทั่งไม่ได้ลงสนามอีกเลยนับตั้งแต่ศึก คาราบาว คัพ รอบ 3 ที่ชนะ เบอร์ตัน อัลเบี้ยน ทีมระดับ แชมเปี้ยนชิพ 4-1 เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

มูรินโญ่ เอ่ยถึงกัปตันทีม "ปีศาจแดง" วัย 36 ปี ที่อยู่โยงมาตั้งแต่ปี 2006 ว่า "ไมเคิ่ล ในฐานะบุคคลมีความสำคัญมากกว่า ไมเคิ่ล ในฐานะผู้เล่น เราจะให้เวลาเขาพักผ่อน, พักฟื้น เพื่อความรู้สึกมั่นใจ สำหรับการตัดสินใจนั้น เขาต้องการจะเล่น เขาต้องการจะหยุด เขารู้ดีอยู่แล้ว เขารู้ว่าทีมงานโค้ชของผมมีเก้าอี้ตัวหนึ่งสำหรับเขา ถ้าเขาต้องการ เมื่อเขาต้องการ เก้าอี้ตัวนี้อยู่ในออฟฟิศสำหรับเขาแล้ว"

"ผมต้องการอย่างนั้น บอร์ดบริหารต้องการอย่างนั้น เจ้าของสโมสรต้องการอย่างนั้น ไมเคิ่ล อยู่ในสถาน
การณ์ที่รู้ว่าอนาคตของเขาจะอยู่กับเรา แต่เขาต้องการจะเป็นนักเตะจนกว่าจะจบฤดูกาลนี้ และเขาก็รู้สึกมั่นใจที่จะกลับมา เขากำลังฝึกซ้อม เขาเป็นคนที่มีทางเลือกมากกว่าสำหรับเรา เราต้องการนักเตะ ถ้า ไมเคิ่ล ต้องการ ผมก็มีความสุขกับเรื่องนั้น" "จ่ามู" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรับเลือกไม่ถูกให้"ป็อกบา"เล่นมากแค่ไหน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ตอนนี้ไม่รู้ว่าควรจะให้ ปอล ป็อกบา กองกลางคนเก่งเล่นนานแค่ไหนดีในแต่ละนัด เพราะไม่มั่นใจว่าตอนนั้น ป็อกบา จะล้ารึเปล่า
  • เตะได้ยังไง!กองเชียร์ไบรท์ตันจี้แบน"ลูกากู"
    สาวก ไบรท์ตัน บางส่วนเรียกร้องให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด โดนแบนย้อนหลัง จากกรณีที่เจ้าตัวเหมือนเตะ เกตาน บงก์ ฟูลแบ็ก ไบรท์ตัน โดยมันเกิดขึ้นก่อนที่ "ปีศาจแดง" จะได้ประตูชัย
  • "มูรินโญ่"ชมไบรท์ตันเล่นดีจนไม่น่าแพ้ผี
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไบรท์ตัน แอนด์ โฮฟ อัลเบี้ยน เล่นดีจนไม่น่าแพ้ทีมตน ระบุนี่อาจจะเป็นเกมที่หินสุดของ "ปีศาจแดง" ในซีซั่นนี้เลยก็ว่าได้ แม้ซิวชัยได้ 1-0 ก็ตาม
  • เฮในรัง7นัดติด! "ผี" หืดเฉือนไบรท์ตันหวิว 1-0 จี้เรือ5แต้ม
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องออกแรงเหนื่อยเหมือนกันกว่าจะซิวชัยเหนือ "นกนางนวล" ไบรท์ตัน ไปได้หวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มแถมเพิ่มสถิติซิวชัยในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดติดต่อกันนัดที่ 7 รั้งรองจ่าฝูง ไล่จี้ "เรือใบ" ที่มีคิวแข่งวันพรุ่งนี้เหลือแค่ 5 คะแนน ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »