ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ใช่แค่ฉลาม! สื่อกัมพูชาเผยหลายทีมรวมวงแย่งตัว “เจรง” ร่วมทัพ

ไม่ใช่แค่ฉลาม! สื่อกัมพูชาเผยหลายทีมรวมวงแย่งตัว “เจรง” ร่วมทัพ

Posted 27/11/2017 by mthai

บอร์ดบริหารสโมสร กลาโหมกัมพูชา เผยมีหลายทีมในลีกต่างประเทศทาบทามคว้าตัว เจรง พลโรธ ร่วมทัพ ไม่ใช่เพียงแค่ ชลบุรี เอฟซี เท่านั้น

ดาวโรจน์ทีมชาติกัมพูชา ชุดซีเกมส์ ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายมาร่วมทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ในฤดูกาล 2018 หลังทั้งสองฝ่ายออกมาเปิดเผยว่ามีการเจรจาถึงดีลดังกล่าว แต่อย่างไรก็ตามโอกาสที่จะเกิดขึ้นไม่ง่าย เนื่องจากมีหลายทีมพร้อมแย่งตัว อีกทั้งต้นสังกัดอยากเก็บไว้ใช้งานต่อในฤดูกาลหน้า

ขโอบ จะเฮ ผู้จัดการทีม กลาโหมกัมพูชา ออกมากล่าวผ่านสื่อ khmertimeskh ว่า “เราได้เห็นข่าวจากสื่อไทยบอกว่าพวกเขาหวังว่าจะได้เซ็นต์สัญยาเอาตัวนักเตะกัมพูชาไปลีกไทยในฤดูกาลหน้า”

“แต่เอาจริงๆนะ มีทั้งทีมจากเอสลีกและลีกอื่นๆที่ติดต่อเข้ามาเพื่อดึง เจรง แต่ที่สุดแล้วเขาก็ไม่ไป”

“ทีมเราไม่มีความตั้งใจจะขายนักเตะคนใดออกไป เรากลับอยากให้นักเตะเรียนรู้อะไรใหม่ๆและช่วยกัมพูชาในอนาคต”

“เจรง เป็นที่รู้จักจากลูกยิงไกลอันทรงพลังและเป็นหนึ่งในดาวรุ่งสุดยอดของกัมพูชา เมื่อได้โอกาสลงสนามในนามทีมชาติเขามักยิงประตูสำคัญและโชว์ความสามารถเป้นที่ประจักษ์”

“เขายิงคู่ปรับเก่าอย่าง เวียดนาม ด้วยการส่องไกลในรอบแรก AFF2016 ซึ่งประตูนี้ถูกโหวตเป็นประตูที่ดีที่สุดในทัวร์นาเม้นท์ทีเดียว
แต่ไม่กี่เดือนที่ผ่านมา เขาถูกเมินจากทีมชาติ โดย โค้ช เลโอนาร์โด้ วิตอริโน่ ที่เพิ่งลาออกไปนั้นบอกว่าเขามีปัญหาเรื่องวินัยแต่ไม่ได้ระบุรายละเอียด แต่ในเวลาต่อมาโค้ชคนใหม่อย่าง ประ โสวันนารา ก็เรียกติดทีมชาติอีก”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »