ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชื่อเฮีย!สตีวี่จีชู"ลูอิส"อนาคตยอดแข้ง

เชื่อเฮีย!สตีวี่จีชู"ลูอิส"อนาคตยอดแข้ง

Posted 28/11/2017 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กุนซือทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ชี้ อดัม ลูอิส ฟูลแบ็กดาวรุ่งของทีมจะเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคต พร้อมเชื่อ ถ้าเจ้าตัวยังเล่นได้แบบนี้ เขาก็จะถูกดันไปอยู่ทีมชุดใหญ่กว่านี้ในเร็วๆ นี้แน่นอน

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ผู้จัดการทีมรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวยกย่อง อดัม ลูอิส แบ็กซ้ายดาวโรจน์ของทีมว่าเป็นดาวรุ่งที่เก่งที่สุดเท่าที่ตนเคยเจอมา และจะเป็นนักเตะชั้นยอดในอนาคตอย่างแน่นอน

หลังจากเริ่มต้นด้วยการรับบทบาทในแนวรุก ลูอิส ก็ถูกโยกมาเป็นวิงแบ็กซ้าย ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจทั้งที่เคยเจ็บหนักถึงขั้นขาหัก และมันก็ทำให้ เจอร์ราร์ด เชื่อว่าแข้งวัย 18 ปี จะมีอนาคตที่สดใส รวมถึงอาจถูกเลื่อนไปอยู่ในทีมชุดใหญ่กว่านี้ในเร็วๆ นี้

"อดัม ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้เรามาตลอดทั้งฤดูกาล ที่ผ่านมาผมชมเขาตลอดเวลา ถ้าเกิด อดัม เล่นได้ดีแบบนี้เรื่อยๆ แล้วล่ะก็ ผมก็คิดว่าเขาคงได้อยู่กับทีมชุดนี้ไม่นานหรอก แน่นอนว่าผมอยากให้เขาอยู่กับทีมของผมให้นานที่สุดเท่าที่จะทำได้ แต่สำหรับผมแล้วเขาเป็นตัวอันตรายทางกราบซ้ายเลย ผมไม่เคยเห็นใครขึ้นเกมบุกได้ดีเท่าเขา และทำได้ดีในพื้นที่สุดท้ายได้ยอดเยี่ยมเท่าเขาเมื่อเทียบกับคนในช่วงวัยเดียวกัน" อดีตดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ให้สัมภาษณ์กับ ลิเวอร์พูล เอ็คโค่ สื่อท้องถิ่นของเมืองผู้ดี

ทั้งนี้ เจอร์ราร์ด ประสบความสำเร็จอย่างมากสมัยเป็นดาวรุ่ง โดยเขาได้รับโอกาสประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ ลิเวอร์พูล ตั้งแต่ตอนที่มีอายุเพียง 18 ปี เมื่อปี 1998

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »