ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ช่วยหมอฟันสวย จากประเทศไต้หวัน สวย น่ารัก ยิ้มละลาย สมบูรณ์แบบสุดๆ

ผู้ช่วยหมอฟันสวย จากประเทศไต้หวัน สวย น่ารัก ยิ้มละลาย สมบูรณ์แบบสุดๆ

Posted 28/11/2017 by mthai

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Ningxuan Chen ผู้ช่วยหมอฟันสวย จากประเทศไต้หวัน พนักงานน่ารักแบบนี้ต้องไปตรวจสุขภาพช่องปากให้บ่อย ๆ ซะแล้ว

เราเชื่อว่าการไปหาหมอฟันคงเปรียบเสมือนฝันร้ายของทุกคนแน่นอน ถึงแม้จะปวดฟันยังไง ก็ไม่อยากไปให้หมอตรวจเพราะกลัวเจ็บใช่ไหมละครับ แต่บอกเลยว่าคุณอาจจะต้องเปลี่ยนใจถ้ารู้จักกับผู้ช่วยหมอฟันสุดน่ารักคนนี้ ที่จะทำให้การหาหมอฟันสำหรับผู้ชายเราเป็นเรื่องที่ทำให้มีความสุข

ขอแนะนำให้รู้จักกับ Ningxuan Chen ผู้ช่วยหมอฟันจากประเทศไต้หวัน ผู้มีความน่ารักระดับ 10 กะโหลกซึ่งกลายเป็นที่สนใจบนโลกโซเชียลอย่างรัว ๆ หลังจากที่มีการเผยภาพเธอในชุดนางพยาบาล ซึ่งตอนนี้มีเธอมีผู้ติดตามใน IG (@n_nxd) เกือบ 30,000 คนแล้ว

โดยหน้าที่หลัก ๆ ของเธอก็คือการทำนัดให้คุณหมอและคนไข้ และทำงานธุรการต่าง ๆ ในคลินิก และยังรวมไปถึงดูแลคนไข้ระหว่างรอทำฟันนั่นเอง โดยเธอเผยว่าเธอมีแฟนคลับที่มีปัญหาฟันเป็นจำนวนมาก ที่แวะเวียนเข้ามาให้เธอดูแลในแต่ละวัน ซึ่งก็เป็นเรื่องดีที่ทำให้คลินิกที่เธอทำได้รับความนิยม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หนุ่มๆ จำได้ไหม ? เปีย มิสยูนิเวิร์ส 2015 สวยเซ็กซี่ขึ้นมาก
    ต้องบอกว่า เปีย อลอนโซ วุลซ์บัค (Pia Alonzo Wurtzbach) ในภาพที่หนุ่มๆ หลายคนคุ้นกันคงเป็นภาพที่เธอคว้ามงกุฎมิสยูนิเวิร์ส 2015 ภาพของผู้หญิงที่สวยคม วันนี้ Sanook!Men มีภาพมุมเซ็กซี่มาให้ชมกันบ้าง บอกเลยว่านางงามคนนี้ไม่เพียงแค่สวย แต่ยังเซ็กซี่ มีเสน่ห์ มากๆ
  • โดนเลยคนนี้!! ออย เจนจิรา สาว Playmate สุดเซ็กซี่ขยี้ใจ บนนิตยสาร Playboy
    นางแบบที่อยู่ในคอลัมน์ Playmate บนนิตยสาร Playboy ประเดือนพฤศจิกายนนี้ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน เธอคือ ออย เจนจิรา แก่นอินทร์ สาวมากความสามารถ เจ้าของสัดส่วนชวนฝัน 34 – 25 – 35 มาพร้อมกับส่วนสูงถึง 170 เซนติเมตร และเสน่ห์ที่หลายคนคาดไม่ถึง ถ้าอยากสัมผัสถึงความเพอร์เฟคของสาวน้อยคนนี้แล้ว…ไปติดตามพร้อมๆ กันได้เลย
  • นี่สิตัวท็อป!! 5 สาวเวียดนาม หน้าประถมความแซ่บมหาลัย
    อย่างที่รู้ว่าสาวเวียดนามนั้นขึ้นชื่อเรื่องความขาว หุ่นดี หน้าสวยนั้นเป็นจุดเด่นของสาวเวียดนามอยู่แล้วแต่ 5 สาวที่เรานำมาฝากนั้นขอบอกเลยว่า “เด็ด” ทุกคน บางคนดังระดับเอเชีย บางคนประกาศแขวนเต้าไปแล้วแต่ยังเป๊ะอยู่ หรือบางคนพูดได้ถึง 3 ภาษา เอาเป็นว่างานนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน ถ้าพร้อมแล้วไปพิสูจน์กันได้เลย
  • 15 ภาพเซ็กซี่ขยี้ใจ ดิว อริสรา ล่องเรือสำราญกลางทะเลสิงคโปร์
    ชีวิตดีมีความสุขจริงๆ สำหรับนางร้ายสาวสุดแซ่บ ดิว อริสรา งานก็ปัง มีเข้ามาตลอด ทั้งละคร พรีเซ็นเตอร์โฆษณา งานอีเว้นท์ งานถ่ายแบบ แถมเรื่องรักที่ก่อนหน้านี้เคยมีปัญหาระหองระแหงกับหวานใจหนุ่ม ไผ่ วันพอยท์ ก็คืนดีแฮปปี้เหมือนเดิมแล้ว ไหนๆ ก็มีความสุขขนาดนี้ สาวดิว ผู้รักการท่องเที่ยวเป็นชีวิตจิตใจ จึงขออนุญาตหวานใจไปชิลล์กับแก๊งเพื่อนสาวสักหน่อย พูดเลยทริปนี้ไม่ธรรมดา เพราะเป็นเทศกาลดนตรีล่องทะเลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียอย่าง "It’s the Ship" สาวดิว ก็เลยจัดเต็มแฟชั่นและภาพสุดแซ่บบนเรือสำราญหรูในชุดว่ายน้ำโชว์หลังขาวเนียนและบั้นท้ายงอนงาม แม้แต่ชุดธรรมดายังโนบรา แหวกอกลึกเกือบถึงสะดือ ท่ามกลางบรรยากาศสุดชิลล์กลางทะเลประเทศสิงคโปร์ อื้อหืออออ...เซ็กซี่ขยี้ใจอะไรเบอร์นี้ล่ะจ๊ะ สาวดิว ยอมแล้วววว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »